[CKTG 2018] FNC Rekkles tự tin: “Chúng tôi đã đánh bại họ 2 lần tại vòng bảng và tôi nghĩ đó không phải là may mắn hay ngẫu nhiên. Tôi không sợ!”

Lọt vào trận chung kết CKTG mùa 8, nhà vô địch đầu tiên của LMHT đang đứng trước cơ hội đem chiếc cúp vô địch về nhà và viết tên mình vào lịch sử một lần nữa trước một mùa giải LMHT quá sức hỗn loạn, FNC đã có cuộc phỏng vấn ngắn sau khi đánh bại C9 tại bán kết với Inven:

fnc [CKTG 2018] FNC Rekkles tự tin: Chúng tôi đã đánh bại họ 2 lần tại vòng bảng và tôi nghĩ đó không phải là may mắn hay ngẫu nhiên. Tôi không sợ! 1

Đâu là điểm khác biệt giữa Fnatic năm ngoái và năm nay?

HLV trường Dylan: Chúng tôi đã là một team có nhiều kinh nghiệm hơn. Và lần này chúng tôi còn có YoungBuck.

Bạn thấy sao khi chứng kiến Fnatic lọt vào trận chung kết sau 7 năm ròng rã?

Rekkles: Tôi không nghĩ nó quan trọng tới mức đó. Nó là về quá trình giành chiến thắng hay là ôm thất bại; chẳng hề quan trọng khi bạn thắng hay thua. Đó là lý do tôi không nghĩ về nó nhiều.

Bạn thấy sao khi lọt vào trận chung kết? 

Rekkles: Tôi chỉ muốn thắng.

Broxah: Chúng tôi rất vui. Nếu vô địch chúng tôi sẽ ăn mừng.

Khi ở trong game, lúc nào thì bạn nghĩ Fnatic sẽ thắng?

Caps: Chúng tôi đã cố tập trung đẩy đường. Tôi nghĩ sau khi ăn Baron và giúp chúng tôi kết thúc ván đấu. Sau đó, chúng tôi chỉ đẩy đường với những đợt lính thôi. (cười)

2 team tại bảng D sẽ đối đầu tại trận chung kết. Trong giải đấu này, người đi đường giữa nhận được nhiều sự chú ý – đối thủ của bạn, Rookie đã nói rằng anh ta đang chờ đợi để đối đầu với Caps. Bạn nghĩ gì về việc đó?

Caps: Tới CKTG, tôi thực sự muốn đối đầu với Rookie. Tại vòng bảng, tôi đã có thể tìm ra sức mạnh và lối chơi của anh ấy. Tôi nghĩ tôi đã không trình diễn quá nhiều khi so sánh với anh ấy tại CKTG này. Cá nhân tôi nghxi anh ấy sẽ thi đấu với cùng phong cách tại vòng bảng. Trong tuần tới, tôi sẽ cố thi đấu ở phong độ tốt hơn.

fnc-rekkles [CKTG 2018] FNC Rekkles tự tin: Chúng tôi đã đánh bại họ 2 lần tại vòng bảng và tôi nghĩ đó không phải là may mắn hay ngẫu nhiên. Tôi không sợ! 2

Vận may của FNC khi đánh bại iG là gì?

Rekkles: Cơ hội của chúng tôi cao hơn họ. Và dĩ nhiên, họ xứng đáng có mặt ở trận chung kết. Chúng tôi đã đánh bại họ 2 lần tại vòng bảng và tôi nghĩ đó không phải là may mắn hay ngẫu nhiên. Tôi không sợ! Tôi tin chúng tôi thi đấu tốt hơn họ.

Chỉ số của Rookie ngày hôm qua với LeBlanc thực sự rất tốt tại đường giữa. Bạn nghĩ gì về điều này? Và ở game 3, Fnatic chọn Rek’Sai chứ không phải những tướng được ưa chuộng trong rừng. Tại sao bạn chọn nó?

Caps: LeBlanc là vị tướng mạnh tại đường giữa. Đối thủ đã dùng khá nhiều lượt cấm vào đường giữa; tôi nghĩ họ sẽ cấm khoảng 3 tướng. Đó là lí do tại sao chúng tôi chọn LeBlanc. Đó là vị tướng mạnh ở giai đoạn đầu.

Còn về Rek’Sai, chúng tôi nghĩ nó sẽ khá mạnh ở meta này. Nó đặc biệt mạnh khi đối đầu với Xin Zhao – vị tướng được lựa chọn khá nhiều tại CKTG lần này.

Mặc dù có khá nhiều tuyển thủ Hàn Quốc trong đội hình của iG, vẫn có nhiều fan Hàn cổ vũ cho Fnatic tại trận chung kết. Các bạn cảm thấy thế nào?

Dylan: Nó thực sự rất tuyệt vời. Chúng tôi đang thi đấu tại Hàn Quốc và fan Hàn đang ủng hộ chúng tôi. Điều đó có nghĩa là chúng tôi có cả châu Âu và Hàn Quốc ở phía mình.