“Fan cứng” xinh đẹp của G2 Esports bật khóc nức nở khi chứng kiến đội nhà thất bại cay đắng trong trận chung kết

Những hình ảnh sẽ khiến nhiều người hâm mộ đau lòng.

CKTG 2019 chính thức hạ màn với chiến thắng 3 – 0 dành cho đại diện số 1 của LPL FunPlus Phoenix. Kết quả này được coi là khá bất ngờ khi trước trận đấu G2 Esports có phần được đánh giá nhỉnh hơn sau sau chuỗi phong độ khá ấn tượng cộng với sự ủng hộ tinh thần rất lớn của đông đảo khán giả nhà. Thất bại của G2 chính thức chấm dứt giấc mơ về cú ăn 4 chưa từng có trong lịch sử của LMHT thế giới.

G2 ngậm ngùi nhìn FPX lên ngôi vương ngay tại trời Âu

MC Sjokz được biết đến là fan “cuồng” của G2 Esports, cô thường xuyên gửi những lời động viên và cổ vũ đến đội tuyển trước những trận đấu lớn. Chứng kiến thất bại cay đắng của đội nhà, cô nàng xinh đẹp này khó có thể tránh khỏi cảm giác buồn rầu và tiếc nuối. Dẫu vậy, Sjokz vẫn cực kì bản lĩnh để hoàn thành màn phỏng vấn mới ông chủ G2 Esports – Ocelote dù trong quá trình phỏng vấn không ít lần Boss của G2 đã bật khóc.

Ông chủ của G2 không thể kìm cảm xúc trong khi phỏng vấn

Tươi cười và vui vẻ trên sân khấu là vậy, tuy nhiên vừa bước xuống cánh gà thì Sjokz đã không thể kìm nén cảm xúc thêm được nữa. Cô đã bật khóc ngay trên đường rời khỏi sân khấu và dường như cô nàng vỡ òa cảm xúc khi bước vào phòng thay đồ. Một cảnh tượng chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy khá buồn và đau lòng. Hình ảnh MC Sjokz bật khóc cũng thể hiện được tâm trạng chung của những fan hâm mộ EU nói riêng và LMHT thế giới nói chung. Sự tiếc nuối bao trùm thất vọng khi G2 Esports không thể giữ chiếc cúp danh giá ở lại với sân nhà.

Hình ảnh khiến nhiều fan hâm mộ đau lòng