[LMHT] Ezreal cần gì để thực sự “bá đạo”?

Ezreal – Anh Xạ thủ lắm quần áo bậc nhất LMHT – là một lựa chọn đã và đang hết sức được ưa chuộng trên Summoner’s rift.

Tuy nhiên, lại có nhiều game thủ cho rằng so với các tướng khác như Kaisa, Lucian thì Ezreal yếu đuối hơn, khó thắng đường. Vậy Ezreal cần gì để có thể chiến thắng so với các đối thủ mạnh như “anh da đen 2 tay 2 súng”? Đâu là sự phối hợp hoàn hảo với chàng Xạ thủ đẹp trai này?

hgnbhnb [LMHT] Ezreal cần gì để thực sự bá đạo? 1
Ezreal Học Viện Chiến Binh

Rõ ràng Ezreal là một vị tướng mạnh, cơ động với chiêu E, trao đổi chiêu thức không kém ai, vậy cớ sao người ta đánh khỏe, mình đánh thì lại không khỏe nhi?

Nếu bạn cầm Ezreal: Kĩ năng định hướng của bạn đã chuẩn chưa? Bạn đã biết cách last hit rồi chứ? Bạn di chuyển và lên item đã hiệu quả chưa? Dưới đây là tuyển tập những pha xử lý của “pro” Ezreal:

Nếu câu trả lời là chưa, mở máy lên và luyện tập thêm ngay thôi! Còn nếu bạn đã nắm được kĩ năng cơ bản khi cầm Ezreal thì xin mời đến với phần tiếp theo để mổ xẻ các support phối hợp tốt để thắng lane.

Ezreal có cần support tank không?

Không hẳn. Ezreal đủ an toàn để không cần phải support o bế bao bọc từ đầu đến cuối game. Ezreal cần farm nhiều ở giai đoạn đầu nên nếu bạn pick support Leona và đánh nhau liên tục thì Xạ thủ của bạn chắc hẳn là “khóc ròng” rồi!

Ezreal có cần các hỗ trợ buff không?

Mặc dù khá an toàn khó bị bắt, nhưng có giáp có máu thêm cũng tốt đúng không? Đặc biệt nếu support có thể deal một chút sát thương như Karma, Lux, Soraka, Sona thì rất hiệu quả.

hgnbhnb [LMHT] Ezreal cần gì để thực sự bá đạo? 2
Ezreal Át Bích

Ezreal có cần các hỗ trợ Pháp sư không?

Rất rất tốt. Các pháp sư có thể hỗ trợ Ezreal trong  việc clear lính và có thể tạo áp lực để kiếm những mạng ở giai đoạn đầu game, giúp Ezreal lên được đồ nhanh hơn, đẩy đường tốt hơn. Ví dụ như Lux, không chỉ sức mạnh tình yêu làm cho cặp đôi này đi đường tốt hơn mà cặp đôi này đẩy đường và “bắt nạt” đối thủ rất tốt. Vel’koz cũng là một lựa chọn không tồi.

hgnbhnb [LMHT] Ezreal cần gì để thực sự bá đạo? 3
Ezreal Vệ Binh Pyjama

Ezreal có thích hợp với các support roam không?

Chắc chắn là có. Ezreal tương đối độc lập, và các support roam gank khắp nơi vừa cung cấp cho Ezreal tầm nhìn để yên tâm farm, vừa gây được áp lực lên các đường khác. PykeBard là các lựa chọn không tồi chút nào.

Có vẻ rằng các hỗ trợ dạng Pháp sư là tốt nhất khi đi cùng Ezreal. Còn bạn thì sao? Bạn thấy đâu là kết hợp tốt nhất khi đi cùng Ezreal? Hãy cùng chia sẻ với KenhTinGame nhé!