[LMHT] Khi các Gosu nghiện Anime, “giả gái” cosplay chiều lòng fan, lại còn xinh nữa

Ngoài những pha xử lý “ngầu lòi” và hàng chục giờ training một ngày, các game thủ chuyên nghiệp của chúng ta cũng có những sở thích rất đời thường như là xem anime vậy.

Từ lôi kéo fan xem chung…

Doublelift – Xạ thủ đang thi đấu cho đội hình của Team Liquid – là một fan anime hạng nặng. Anime và manga luôn là chủ đề thảo luận thường trực trên mạng xã hội của anh. Anh còn không ngần ngại giới thiệu và “lôi kéo” các game thủ khác cùng xem nữa.

hgnbhnb [LMHT] Khi các Gosu nghiện Anime, giả gái cosplay chiều lòng fan, lại còn xinh nữa 1

Nhiều người khen ngợi Doublelift vì gu chọn anime rất tốt, đồng nghĩa anh cũng lôi kéo được kha khá fan anime đó chứ!

hgnbhnb [LMHT] Khi các Gosu nghiện Anime, giả gái cosplay chiều lòng fan, lại còn xinh nữa 2
Kimetsu no Yaiba – một trong số những bộ anime mà 2lift ưa chuộng

…đến giả gái

Sẽ là một thiếu sót quá lớn khi không nhắc đến vô địch giới gamer – cosplay đó chính là C9 Sneaky. Mới đầu chỉ đơn giản là đội tóc giả hay trang điểm son nhẹ nhàng trên stream để chiều lòng fan, anh càng ngày càng lên tay khi cosplay các nhân vật nữ trong các bộ truyện như Re:Zero. Nếu bạn thắc mắc thì anh chàng này “thẳng hơn cả thẳng” nhé! Anh từng bật mí là những trang phục cosplay và trang điểm đều là do anh và cô người yêu chuẩn bị đó!

hgnbhnb [LMHT] Khi các Gosu nghiện Anime, giả gái cosplay chiều lòng fan, lại còn xinh nữa 3hgnbhnb [LMHT] Khi các Gosu nghiện Anime, giả gái cosplay chiều lòng fan, lại còn xinh nữa 4

hgnbhnb [LMHT] Khi các Gosu nghiện Anime, giả gái cosplay chiều lòng fan, lại còn xinh nữa 5

Nói đến các player nam cosplay thì chúng ta lại càng không thể quên được Box Box – anh chàng streamer 23 tuổi mê Riven. Tuy hiện tại anh không còn cosplay nữa, nhưng vẫn duy trì thói quen xem anime và dành thời gian nhiều hơn cho bạn gái. Dưới đây là một số hình ảnh cosplay của anh:

hgnbhnb [LMHT] Khi các Gosu nghiện Anime, giả gái cosplay chiều lòng fan, lại còn xinh nữa 6
Box Box cosplay Rem trong Re: Zero, trông cũng rất gì và này nọ phải không?
hgnbhnb [LMHT] Khi các Gosu nghiện Anime, giả gái cosplay chiều lòng fan, lại còn xinh nữa 7
Box Box cosplay Riven trong trang phục giả lập

Ngoài ra còn rất rất nhiều game thủ chung sở thích này nữa. Thần tượng của bạn có phải là một trong số đó không? Mách nhỏ cho KenhTinGame nhé!