“Ngài” Ren lần 2 “giữ ghế” thành công sau khi SGB đánh bại GAM tại Chung kết nhánh thắng

Trận đấu đỉnh cao giữa GAM và SGB đã kết thúc với kết quả hoàn toàn xứng đáng dành cho Bầy Trâu.

Dù có khởi đầu không mấy thuận lợi tại VCS Mùa Hè 2022 nhưng cả GAM lẫn SGB đều càng đánh càng hay và chứng minh được mình vẫn là những cái tên hàng đầu cho chức vô địch của giải đấu. Cả 2 đều không quá khó khăn để vượt qua những đối thủ ở vòng đầu Playoffs để tái ngộ nhau tại Chung kết nhánh thắng.

Trận đấu này được dự đoán vô cùng hấp dẫn và khó lường khi nó sẽ quyết định đại diện đầu tiên của VCS đến với CKTG 2022. Đội thua ở cặp đấu này sẽ rơi xuống nhánh thua và đối đầu với TS để tiếp tục níu giữ hy vọng tại mùa giải năm nay.

GAM và SGB cạnh tranh cho chiếc vé đầu tiên đến CKTG 2022
GAM và SGB cạnh tranh cho chiếc vé đầu tiên đến CKTG 2022

Cặp Bo5 đã diễn ra đúng như mong đợi của người hâm mộ khi cả 2 đội đã cống hiến tất cả những gì tinh túy nhất trong lối chơi của mình. Liên tục là những tình huống ăn miếng trả miếng lẫn nhau và buộc trận đấu phải bước sang ván 5 quyết định.

Tại đây, SGB là đội đã làm tốt hơn ở những pha giao tranh quyết định, qua đó có được chiến thắng chung cuộc 3 – 2 và có được tấm vé đầu tiên đi Mỹ tham dự CKTG 2022. Còn với GAM, thầy trò HLV JackieWind sẽ phải chiến đấu hết mình trước TS để giành lấy slot thứ 2 đại diện VCS tham dự CKTG.

SGB vượt qua GAM sau 5 ván đấu kịch tính
SGB vượt qua GAM sau 5 ván đấu kịch tính

Chiến thắng trước GAM chắc chắn là liều thuốc tinh thần rất lớn cho các tuyển thủ SGB. Đây là lần đầu tiên Bầy Trâu có được chiến thắng trước GAM trong 1 cặp Bo5 nhưng nó lại mang ý nghĩa cực kì to lớn.

Các thành viên SGB tỏ ra vô cùng phấn khích trước kết quả này khi liên tục chia sẻ niềm vui trên MXH. Trong khi đó, HLV Ren thể hiện sự quyết tâm lật đổ ngôi vương của GAM bằng dòng trạng thái với nội dung: “Tôi muốn VÔ ĐỊCH”.

Đây cũng là lần thứ 2 “ngài” Ren giữ thành công chiếc ghế nóng tại SGB. Trước đó, HLV Ren đã từng tuyên bố sẽ từ chức nếu SGB không lọt TOP 6 MSI 2022 và gần đây cũng là lời hứa tương tự nếu Bầy Trâu không được tham dự CKTG 2022. Tuy nhiên HLV Ren đã vượt qua được cả 2 thử thách mà anh tự đặt ra cho bản thân mình và toàn đội.

HLV Ren đang rất tự tin sau chiến thắng trước GAM
HLV Ren đang rất tự tin sau chiến thắng trước GAM

Với những gì đã thể hiện thì cơ hội để SGB lên ngôi vô địch VCS Mùa Hè 2022 là hoàn toàn có thể xảy ra. Trước mắt Bầy Trâu sẽ nghỉ ngơi và chờ đợi xem đối thủ của mình tại trận Chung kết tổng sẽ là GAM hay TS.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.