“Tam thánh nhất đế” của LMHT Trung Quốc hội tụ tại vòng loại CKTG 2022 khu vực LPL

Vòng loại khu vực LPL đến CKTG 2022 hứa hẹn sẽ vô cùng khốc liệt với sự xuất hiện của hàng loạt cái tên đình đám.

Sau LCK kết thúc, giới LMHT đều dồn chú ý đến LPL mùa Hè 2022. Ngày 1/9, trận chiến cuối cùng tranh ngôi vô địch sẽ diễn ra. TES đụng độ JDG và hứa hẹn một cuộc đấu quyết liệt, hấp dẫn. Sau tất cả, liệu cái tên nào sẽ trở thành tân vương LMHT Trung Quốc?

Bên cạnh đó, vòng loại CKTG 2022 khu vực LPL cũng gây chú ý. Bởi lẽ, hàng loạt đội tuyển nổi tiếng sẽ góp mặt và giành giật vé đến Bắc Mỹ. EDG hiện là đương kim vô địch CKTG 2021. Trong khi, RNG lại nắm giữ chức vô địch MSI Hè vừa qua. Còn V5 hay LNG đều sở hữu line-up, sức mạnh đáng gờm suốt chặng đường LPL mùa Hè 2022.

Đáng nói hơn, “Tam thánh nhất đế” với giới LMHT xứ Trung hội tụ đầy đủ ở vòng loại khu vực sắp tới. “Tam thánh nhất đế” là cụm từ ám chỉ bộ 4 đường giữa siêu phàm của LPL hiện tại, Rookie, Doinb, Scout và Xiaohu. Trong đó, Rookie, Doinb, Scout được xem như “Tam thánh”, còn Xiaohu chính là “Nhất đế”.

Bộ ba ngôi sao Hàn Quốc có công đưa LMHT xứ Trung lên đỉnh cao CKTG. Điều này để tri ân cũng như thể hiện sự tôn trọng với Rookie, Doinb và Scout. Còn với Xiaohu, anh từng 3 lần lên ngôi vương MSI. Không những vậy, tuyển thủ RNG còn luôn kính nghiệp, hết lòng với đội tuyển và LPL.

Ở vòng loại khu vực, RNG gặp EDG, V5 đối đầu LNG. Theo đó, Xiaohu cùng Scout đụng độ. Đây là trận đấu của những vị vua đương nhiệm. Về phần V5 – LNG, Rookie lại gặp Doinb, cuộc chiến này là màn tranh tài giữa các cựu vương, từng mở ra giai thoại với LPL. Dù ai đi tiếp, tất cả đều xứng đáng.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame