Riot công bố phiên bản mới của Summoner’s Cup, G2 tranh thủ tự điền tên vào cúp lấy lợi thế trước CKTG 2022

Biểu tượng của LoL Esports đã được đại tu chào đón thập kỷ thứ 2.

Sau nhiều tuần chờ đợi, cuối cùng thì Riot Games cũng hé lộ thiết kế mới của Summoner’s Cup – chiếc cúp chính thức dành cho nhà vô địch Chung kết Thế giới bộ môn LMHT. Giờ đây Cúp Summoner không còn kiểu dáng hình trụ cổ điển mà mang phong cách tối giản, hiện đại và góc cạnh hơn. Nó có nhiều điểm nhấn, trông có phần gai góc và cứng cáp hơn so với phiên bản cũ.

Phần nổi bật nhất có lẽ là đế cúp có khắc tên những đội tuyển từng vô địch CKTG trong quá khứ. Theo đó, đầy đủ họ tên của các tuyển thủ từng lên đỉnh vinh quang – từ Fnatic 2011, SK Telecom T1 2016 hay FunPlus Phoenix 2018,… - đã được khắc lên phần chân đế mới như một sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và thành tích mà họ đạt được.

 
G2 Esports, một trong số những đội tuyển đã chắc suất dự CKTG 2022, không quên "gáy trước lấy lợi thế"

Chưa hết, năm chiếc tay cầm bằng bạc cũng được thêm vào bao quanh chiếc cúp mới. Chúng tượng trưng cho năm vị trí cơ bản trong một đội hình LMHT nhằm đề cao chủ đề, “năm (tuyển thủ) đoàn kết như một” – dòng chữ hiển thị trong đoạn trailer. Riot đã bắt tay với thương hiệu trang sức hạng sang Tiffany & Co. để tạo ra phiên bản mới của Summoner’s Cup. Trước đó, Tiffany & Co. cũng đã giới thiệu Cúp Ngân Long mới (danh hiệu cho nhà vô địch LPL) cùng trang sức cho những cá nhân xuất sắc tại LCK (nhẫn vô địch cùng lắc tay cho Tuyển Thủ Xuất Sắc Nhất Chung kết Mùa Hè 2022).

Summoner’s Cup sẽ đánh dấu màn ra mắt chính thức tại CKTG 2022 – giải đấu kéo dài từ 29/9 tới 05/11 tại Bắc Mỹ. Phiên bản in-game của nó cũng sẽ xuất hiện từ bản cập nhật 12.18 – dự kiến ra mắt vào ngày 21/9 tại Việt Nam.