“Thần đồng” SofM ngày nào nay đã lớn, đi du lịch cùng người yêu nhưng … tay lúc nào cũng bấm điện thoại

SofM đang có chuỗi ngày nghỉ ngơi tại Việt Nam bên cạnh bạn gái của mình.

Như đã đưa tin trước đó, sau trận thua của LNG trước RNG thì SofM đã lập tức bay trở về Việt Nam để nghỉ ngơi thư giãn trước khi quay trở lại Trung Quốc vào ngày 14/9 tới đây.

Hôm trước thông báo ngay hôm sau có mặt ở Việt Nam

Ngay sau khi về Việt Nam, cụ thể là Sài Gòn, SofM cùng bạn gái là Lily đã có một chuyến du lịch cùng nhau tại Quy Nhơn. Sau một khoảng thời gian dài thi đấu bên Trung Quốc, đây là lúc thích hợp để SofM có thể giải tỏa căng thẳng cũng như dành nhiều thời gian hơn cho người bạn gái của mình. Rất nhiều bức ảnh về chuyến đi đã được đăng tải trên fanpage chính thức của SofM, người hâm mộ dễ dàng nhận ra điểm chung của những bức ảnh xuất hiện SofM là anh chàng này luôn ôm khư khư chiếc điện thoại trong tay.

Anh chàng với niềm đam mê bấm điện thoại

SofM đang video call cho Flandre và Fenfen - những người đồng đội ở LNG

Như thế không có nghĩa là thần rừng Việt Nam không quan tâm đến bạn gái Lily đâu nhá, 2 người cũng đã có những bức ảnh chụp chung cực kì tình cảm và được người hâm mộ dành rất nhiều lời khen.

 Đúng là một cặp trai tài - gái sắc

Sau chuyến du lịch này, SofM có lẽ sẽ tiếp tục hành trình phá đảo rank Việt trong những ngày còn lại ở Việt Nam và nhiều khả năng cũng sẽ góp mặt ở trận chung kết VCS với vai trò trên bàn phân tích. Người hâm mộ cũng đang rất quan tâm đến tương lai của SofM khi đây đã là lần thứ 4 anh chàng lỡ hẹn với CKTG cùng với Snake cũ và giờ là LNG, nhất là trong thời điểm hợp đồng của SofM và LNG sẽ kết thúc vào cuối năm nay.