“Thần tiễn” Viper tiết lộ 2 xạ thủ khó “chơi” nhất tại LCK: Một người đã chuyển đến LPL

Viper cùng HLE hứa hẹn sẽ có một mùa giải 2023 thật bùng nổ.

Thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2023 khu vực LCK đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Một trong những thương vụ gây chú ý chính là việc Viper đã quyết định rời EDG để trở về quê hương thi đấu.

“Thần tiễn” lựa chọn HLE là đội tuyển để đầu quân và thi đấu tại mùa giải 2023. Tại đây, anh chàng sẽ được chơi cùng những người đồng đội vô cùng tài năng. Đội hình của HLE được nhận định là “super team” và sẵn sàng thách thức những đội tuyển hàng đầu LCK. Line-up chính thức của HLE thi đấu tại LCK Mùa Xuân 2023 bao gồm:

  • Đường trên: Kingen
  • Đi rừng: Clid
  • Đường giữa: Zeka
  • Xạ thủ: Viper
  • Hỗ trợ: Life

Viper trở về Hàn Quốc thi đấu trong màu áo HLE
Viper trở về Hàn Quốc thi đấu trong màu áo HLE

Chia sẻ về quyết định trở về Hàn Quốc thi đấu, Viper cho biết: “Mặc dù tôi được ủng hộ nhiệt tình ở Trung Quốc nhưng tôi luôn có một mục tiêu là trở về Hàn Quốc để vô địch LCK. Và giờ cơ hội đã đến, tôi nghĩ mình phải nhanh chóng nắm bắt trước khi quá muộn. HLE là đội tuyển tôi từng thi đấu, vì thế tôi cảm thấy thoải mải và có nhiều điều kiện để thích nghi lại với giải đấu, môi trường”.

Ngoài ra, anh chàng cũng tiết lộ 2 cái tên xạ thủ được cho là khó “chơi” nhất tại LCK: “Ruler và Deft là hai đối thủ khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất. Ruler là một tuyển thủ có sự ổn định cao và luôn giữ được nhịp độ thi đấu chắc chắn. Trong khi đó, việc đi đường với Deft chưa bao giờ là dễ dàng. Tôi muốn có cơ hội đối đầu với họ nhiều hơn ở mùa tới nhưng thật đáng tiếc là Ruler đã chuyển sang LPL”.

Ruler và Deft là 2 cái tên khiến Viper gặp khó khăn nhiều nhất
Ruler và Deft là 2 cái tên khiến Viper gặp khó khăn nhiều nhất

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.