“Tương lai” của T1 là gì sau CKTG 2022?

T1 có hành trình rất xuất sắc trên đất Mỹ nhưng cuối cùng lại tiếp tục lỡ hẹn với ngôi vương cao nhất tại CKTG 2022.

CKTG 2022 đã chính thức khép lại sau hơn một tháng tranh tài. Trải qua nhiều năm, cúp Triệu Hồi Sư trở về LCK. Và lần này, vượt qua huyền thoại T1, DRX lên ngôi vô địch một cách xuất sắc. Đáng nói hơn, đây trở thành kết quả xứng đáng, tuyệt vời dành cho nỗ lực từ Deft.

Tương lai của T1 sẽ như thế nào sau CKTG 2022?

Trong khi đó, về T1, dù chỉ á quân, hành trình trên đất Mỹ cũng rực rỡ với đội. Bởi lẽ, đội lập nhiều thành tích đáng nể. Đồng thời, với line-up trẻ, đại diện LCK lần nữa chứng minh họ chưa bao giờ hết thời. Đáng nói hơn, thua ở CKTG 2022 không phải hồi kết với Faker cùng các thành viên.

Ở tuổi 26, nhiều cổ động viên quan ngại với tương lai Faker. Liệu sắp tới, anh còn tiếp tục đồng hành cùng T1 ở vị trí tuyển thủ?

Vừa qua, sau trận Chung kết, “Quỷ vương” úp mở về chặng đường tới trên Instagram. Theo đó, ngôi sao 26 tuổi hứa hẹn sẽ trở lại với phiên bản hoàn thiện hơn. Hiện tại, đây có thể xem như tín hiệu đáng mừng với fan Faker lẫn T1.

Thời gian qua, dù vấp phải nhiều chỉ trích, anh đã cố gắng dẫn dắt tốt dàn sao trẻ đội nhà. Sau tất cả, có thế nào, huyền thoại LCK vẫn được tin tưởng tạo nên điều tuyệt vời hơn bất chấp sự già cỗi.

Tương lai của T1 sẽ như thế nào sau CKTG 2022?

Trong khi đó, chặng đường qua chứng tỏ T1 rất ổn với dàn sao trẻ. Thực chất, với LMHT hay cả giới Esports, so với danh hiệu, tìm ra lớp kế cận cũng quan trọng chẳng kém. Đừng quên rằng, sau 2017, đội từng chật vật trở lại với nhiều lần thay đổi đội hình. Để rồi, hiện tại, những Zeus, Gumayusi, Oner hay Keria khiến cổ động viên hài lòng nhất.

Những cái tên kể trên không chỉ tài năng mà còn thi đấu ăn ý khi đặt cạnh nhau. Họ đang cùng Faker tạo nên một T1 chỉn chu, gắn kết và hứa hẹn tương lai xán lạn. Chưa kể, Zeus hay Gumayisi còn được đánh giá có thể thay “Quỷ vương” gồng gánh đại diện LCK.

Theo đó, trong tương lai, dù không có Faker, T1 vẫn ổn với dàn sao trẻ. Zeus, Gumayusi, Oner hay Keria có thể còn thiếu bản lĩnh, chút kinh nghiệm. Nhưng với tài năng cùng những vấp ngã thời gian qua, họ hứa hẹn trở lại trong thời gian tới. Nói cách khác, chỉ cần T1 giữ bộ khung kể trên, đội tiếp tục sở hữu tương lai xán lạn.

Tại CKTG, T1 đã gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường với chức á quân. Các fan hâm mộ LMHT trên toàn thế giới nhìn thấy một Keria khóc nức nở hay Faker vô cùng hoang mang. Oner, Gumayusi, Zeus cũng buồn bã rời sàn đấu. Nhưng với T1, đây lại trở thành cách để họ đứng dậy cũng như mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame