[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 4 Ngày 2] SGB 1-2 CES: Pun vào sân, Cerberus giành chiến thắng thuyết phục trước Saigon Buffalo

Con Bard thần...
[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 4 Ngày 2] SGB 1-2 CES: Pun vào sân, Cerberus giành chiến thắng thuyết phục trước Saigon Buffalo

Ván 1

Cerberus chào sân với một đội hình hoàn toàn mới với những cái tên như Zeldris, Pun hay Hieu3. Trong khi đó, SGB vẫn thi đấu đầy quyết tâm khi chọn cho mình một đội hình 2 xạ thủ quen thuộc với GravesAshe. Twisted Fate được khóa cho Froggy đảm bảo khả năng đi roam trong khi Lulu như một lựa chọn để Hinn có thể bảo kê Style một cách tốt nhất. Ở bên phía Cerberus có một bộ đôi đường dưới khá mạnh là ApheliosBraum, cộng thêm Ryze ở vị trí Yado đảm bảo họ sẽ cố kéo trận đấu càng về sau càng tốt.

Untitled

Với chất tướng AsheLulu, cặp bot của SGB tạo ra rất nhiều lợi thế ở đường dưới và thật dễ hiểu khi họ luôn giành được chiến thắng trong nhưng pha giao tranh 2 vs 2. Sự cơ động của chiêu cuối của Twisted Fate khiến cho con Graves của Meliodas gần như chẳng phải chịu chút áp lực nào. Hasmed bị gank và phải nằm xuống 2 mạng liên tiếp nhưng chất tướng Morderkaiser khiến anh ta vẫn vô cùng khó chịu theo thời gian.

Untitled

Ryze của Yado không có đủ thời gian để tăng tiến ngưỡng sức mạnh trước áp lực lăn cầu tuyết đến từ các thành viên của SGB trong khi Trundle không phải là một con bài mà Xuhao có thể mang ra để gánh đội. Phút 21, SGB đã lấy đi được 2 cửa của Cerberus trong sự bất lực của XuhaoYado. Phút 22, họ ăn thành công con baron đầu tiên của ván đấu. Ngay sau đó, Cerberus quyết định tổ chức một pha đột biến với 5 người trong chiêu cuối của Ryze. Tuy nhiên khi lượng trang bị đã quá là chênh lệch thì đó lại càng là góc để Style làm gỏi các thành viên CES với những phát bắn quá đau của mình. Ván đấu kết thúc ngay sau đó và SGB là đội đầu tiên có thể làm bể nhà chính của CES trong mùa giải này.

Highlight ván đấu:

Ván 2

CES đón nhận sự trở lại của cặp đôi ArtemisRonOP trong ván đấu này. Yado khóa vào Twisted Fate như một lượt cấm gián tiếp dành cho Froggy. Ở đường dưới đều là những vị tướng đi đường cực mạnh khi SGB có được ThreshKalista trong khi CES sở hữu Miss FortuneNautilus. Ở đường trên Sylas lần đầu xuất hiện trong tay Hasmed để đối đầu tướng tủ Ornn của Pun.

Untitled

Một pha giao tranh 3 vs 3 ở đường trên tưởng chừng như SGB đã là đội có lợi thế, nhưng sự xuất sắc của Pun đã mang về cho CES 3 mạng hạ gục cùng với doublekill cho chính anh ta. Tuy nhiên, những tình huống phản công đến từ SGB cũng vô cùng xuất sắc khi dành được những lợi thế cho Kalista của Style. Dù vậy với con bài Twisted Fate thì những pha di chuyển của CES vẫn tỏ ra hiệu quả hơn và thế trận có phần nghiêng về phía Yado và những người đồng đội.

Untitled

Phút 17, SGB tập trung cả 5 người để ăn được rồng cực kì nhanh. Nhưng xét về mặt giao tranh thì CES làm tốt hơn hoàn toàn với những chiêu cuối diện rộng như của Ornn hay Miss Fortune. CES quét sạch đội hình SGB và nâng lượng vàng chênh lệch lên con số gần 10 k vàng. Phút 21, tiếp tục CES là đội giao tranh thắng và họ có ngay cho mình con baron của ván đấu ngay sau đó. CES dễ dàng lấy đi từng công trình của SGB và họ kết thúc ván đấu ở phút 27 với tỉ số áp đảo 20-4.

Highlight ván đấu:

Ván 3

Twisted Fate một lần nữa xuất hiện nhưng là trong tay của Froggy để đối đầu với Karma của Yado. Với KalistaGraves, CES muốn xây dựng một đội hình 2 xạ thủ với Ornn làm dàn chắn. Kayle xuất hiện trong tay Hasmed trong khi cặp bot của SGB sở hữu 2 vị tướng với rất nhiều hiệu ứng khống chế với AsheBraum. Kèo đi rừng Meliodas sẽ sử dụng Rek’sai đối đầu với Graves của Xuhao.

Untitled

Pha can thiệp lên đường trên sớm của Meliodas đã mang về Chiến công đầu cho Kayle của Hasmed. Những tình huống ăn miếng trả miếng liên tục diễn ra khắp nơi trên bản đồ và một lần nữa CES là đội tuyển nhỉnh hơn khi trừng phạt được những pha băng trụ sai lầm của đối thủ. Những pha xử lí của các thành viên CES, đặc biệt là RonOP vô cùng ấn tượng và CES có được rất nhiều lợi thế về trụ và mục tiêu lớn.

Untitled

Phút 22, tận dụng nhưng lợi thế có được, Cerberus ăn thành công con baron đầu tiên của ván đấu trong khi Pun dịch chuyển xuống và ăn luôn 2 mạng của FroggyHinn. SGB chống cự đầy quyết liệt nhưng đó là không đủ trước lượng sát thương quá lớn đến từ đội hình 2 xạ thủ của CES. Phút 28, Cerberus ăn thành công con baron thứ 2 của ván đấu khi họ có được một pha gần như quét sạch khi hạ gục được 4 thành viên bên phía SGB. Phút 34, CES dùng rồng ngàn tuổi để mở một giao tranh qua đó quét sạch đội hình SGB và có được chiến thắng ngay sau đó với tỉ số 2-1.

Highlight ván đấu:

floral-line-divider-png-4_edited