Lần lượt Warzone rồi đến ngài Ren úp mở comeback LMHT chuyên nghiệp, VCS sắp sửa chào đón sự trở lại của các 'cựu thần'?

Sự trở lại của các cựu binh như Warzone có lẽ sẽ là một tín hiệu vui cho VCS chăng?

Kể từ khi giải nghệ tới nay, Warzone thường được nhắc tới như một Streamer/Food Blogger trong làng LMHT Việt. Dù không còn quá liên hệ mật thiết với LMHT, lại có được một công việc ổn định và ít áp lực, nhưng quá khứ huy hoàng trong những ngày tháng "cầm chuột gõ phím bình thiên hạ" có lẽ vẫn là thứ khiến cựu tuyển thủ này còn nhiều tiếc nuối.

Lần lượt Warzone rồi đến ngài Ren úp mở comeback LMHT chuyên nghiệp, VCS sắp sửa chào đón sự trở lại của các cựu thần? - Ảnh 1.

"Cụ tổ" hiện tại đang là một Streamer/Food Blogger

Bản thân anh chàng này luôn bóng gió về việc mình chưa thể "dứt duyên" với nghiệp tuyển thủ khi thường xuyên có ý định trở lại. Điển hình như việc xây dựng đội tuyển mới vào năm 2019, đánh lên VCSB và suýt có cơ hội chạm tay tới đấu trường LMHT cao nhất quốc nội. Đến thời điểm hiện tại, dù đã rời xa đấu trường chuyên nghiệp rất lâu rồi, nhưng gần đây anh chàng này lại một lần nữa tuyên bố chính thức trên trang cá nhân của mình, sẽ trở lại VCS ngay trong năm 2020.

Dù vậy, đối với cộng đồng, việc Warzone thường xuyên đi comment xin gia nhập các đội tuyển đang thi đấu tại VCS không phải là điều lạ. Cho nên đối với lời tuyên bố này của anh, đa phần người theo dõi không tin tưởng, một số nhỏ thì coi là một trò đùa thông thường của các "bô lão" trong làng LMHT, đã "về hưu" nhưng vẫn còn cuồng chân cuồng tay và vấn vương ánh đèn nhà thi đấu.

Tuy nhiên, cựu tuyển thủ EVOS dường như không coi đó là một lời nói đùa, thời gian gần đây, anh chàng liên tục đề cập đến việc quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp, và thậm chí, Warzone còn chia sẻ rằng có một đội tuyển sẵn sàng chi 100 triệu để anh gia nhập đội.

Lần lượt Warzone rồi đến ngài Ren úp mở comeback LMHT chuyên nghiệp, VCS sắp sửa chào đón sự trở lại của các cựu thần? - Ảnh 2.
Lần lượt Warzone rồi đến ngài Ren úp mở comeback LMHT chuyên nghiệp, VCS sắp sửa chào đón sự trở lại của các cựu thần? - Ảnh 3.

Dẫu vậy, khả năng danh thủ này quay trở lại vị trí tuyển thủ cũng là khá khó, việc nghỉ thi đấu một thời gian dài cùng với những vấn đề về tuổi tác sẽ là một rào cản lớn. Có lẽ, Warzone sẽ phù hợp hơn với cương vị một HLV.

Ngoài Warzone, một cái tên khá quen thuộc với cộng đồng game thủ LMHT Việt - Ren, cũng úp mở dự định quay trở lại với đấu trường chuyên nghiệp. Thậm chí, anh chàng gần đây còn khá chăm tương tác với "Cụ tổ", khiến các fan không khỏi đặt ra nghi vấn rằng liệu sẽ có một sự kết hợp giữa Warzone và Ren trong một đội tuyển LMHT chuyên nghiệp sẽ ra mắt trong tương lai?

Lần lượt Warzone rồi đến ngài Ren úp mở comeback LMHT chuyên nghiệp, VCS sắp sửa chào đón sự trở lại của các cựu thần? - Ảnh 4.

"Cụ" và "Ngài" hợp sức thì vô địch hay không chưa dám chắc, nhưng xét về độ gáy và cà khịa thì chắc cả Team Flash cũng phải... dè chừng

Hiện tại VCS Mùa Hè 2020 đã đi được gần nửa chặng đường, và dĩ nhiên, ngay cả khi thành lập một đội tuyển mới thì Warzone cũng phải đợi đến cuối mùa mới có thể tham gia vòng thăng hạng được, hoặc đơn giản hơn, nam Youtuber/streamer này có thể sẽ mua lại slot thi đấu của một đội tuyển khác để trở lại VCS, tương tự như cái cách mà Optimus đã thực hiện với OverPower Esports.

Lần lượt Warzone rồi đến ngài Ren úp mở comeback LMHT chuyên nghiệp, VCS sắp sửa chào đón sự trở lại của các cựu thần? - Ảnh 5.

Trong thời điểm hiện tại khi VCS Mùa Hè 2020 đang diễn ra những tuần thi đấu đầu tiên vô cùng kịch tính, không chỉ những đội tuyển cũ mà những cái tên mới cũng cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và có chuyên môn cao. Việc mặt bằng trình độ của các đội tuyển trong thời điểm này đang khá cân bằng, sự gia nhập của Warzone có thể sẽ đem đến những luồng gió mới, trở thành mấu chốt "đột phá" của giải đấu này, nhưng trên hết là tiếp tục phát huy được truyền thống "gáy khét" cái đã.

Lần lượt Warzone rồi đến ngài Ren úp mở comeback LMHT chuyên nghiệp, VCS sắp sửa chào đón sự trở lại của các cựu thần? - Ảnh 6.