[VCS Mùa Xuân 2021 Tuần 2 Ngày 1] GAM bất bại, Team Secret vẫn chưa có chiến thắng đầu tiên

TS năm nay toang quá
[VCS Mùa Xuân 2021 Tuần 2 Ngày 1] GAM bất bại, Team Secret vẫn chưa có chiến thắng đầu tiên

GAM Esports 2-0 Saigon Buffalo

Ở ván 1, Levi đã làm tốt hơn so với người đàn em BeanJ ở cả khoản can thiệp ra các đường lẫn kiểm soát mục tiêu. Hasmed bị gank sớm và không phát huy được sức mạnh của con bài Morderkaiser. Trong khi ở đường dưới, dù không có được chỉ số lính tốt nhưng Style vẫn thể hiện sự lấn lướt hơn so với Arrietty ở khả năng tay đôi. Tuy nhiên dù bị dẫn về mạng hạ gục nhưng SGB vẫn sở hữu lượng tiền hơn đối phương nhờ khả năng farm cực tốt từ các đường. BeanJ với con bài Olaf có sớm được những chỉ số hạ gục và sự cò quay của anh chàng này là quá chịu với một đội hình khá thiếu sát thương giai đoạn đầu của GAM.

Untitled

Tuy nhiên sau một pha combat mà Kiaya có được 3 mạng hạ gục với con bài Camile, thế trận từ đó đã thay đổi hoàn toàn cho binh đoàn GAM Esports. Arrietty ở giai đoạn sau hoàn toàn không được chơi game trước khả năng băng bổ của Kiaya. Với sự chênh lệch đã quá là vượt trội, chiến thắng là dễ cho Levi cùng những người đồng đội.

Highlight ván 1:

Ván 2 là sự trên cơ hoàn toàn của GAM với Levi cùng những pha combo Gragas “thần sầu”. Xạ thủ Arrietty hoàn toàn không được chơi game với con bài Aphelios quá thiếu đi sự cơ động. Với một đội hình mà lượng sát thương quá phụ thuộc vào Aphelios, mặc dù cả Rby, BeanJ đều rất cố gắng nhưng mọi thứ là vô ích khi cả Levi lẫn Style đều quá xanh so với phần còn lại. Ván đấu kết thúc chóng vánh ở phút 27 và GAM tiếp tục bất bại với 4 ván thắng liên tiếp.

Highlight ván 2:

Team Secret Cerberus Esports

Ở ván 1, dù cho Cerberus sở hữu một đội hình giao tranh cực mạnh với combo Orianna cùng Kennen, nhưng cách họ vận hành trận đấu không hề hiệu quả. Trong khi đó, áp lực mà với những con bài tấn công tầm xa như Zoe, Lilia hay Jhin của Team Secret lại là vô cùng lớn. Thế trận vốn cân bằng cho đến khi Xayah của Artemis mắc những lỗi vị trí quan trọng và bị đối phương khai thác. Từ khoảnh khắc ấy, Artemis hầu như không có góc để bắn và ván đấu dễ dàng tuột vào tay Slayder cùng những người đồng đội.

Highlight ván 1:

Đến ván 2, CES đã thay đổi đội hình với việc cho Hieu3 vào sân cùng sự xuất hiện của Udyr trong tay Xuhao. Khả năng roaming của Hieu3 là vô cùng triệt để và CES dễ dàng thể hiện sự lấn lướt so với đối thủ những phút đầu tiên. Tuy nhiên ở giữa trận đấu, Artifact đã thể hiện một màn trình diễn carry ấn tượng với con bài Akali níu lại hi vọng cho TS. Dù vậy, sự chênh lệch ở các đường là quá lớn và suýt nữa ván đấu đã có cho CES sớm hơn nếu như Xuhao không lao vào trụ chết một cách vô lí. Phút 33 là thời điểm nhà chính TS nổ, cuộc đọ sức giữa SecretCerberus sẽ có ván 3 quyết định.

Highlight ván 2:

Ván 3 là một ván đấu mà nhịp độ trận đấu là vô cùng nhanh, nơi những pha giao tranh nổ ra khắp nơi trên bản đồ. CES vẫn là đội tuyển làm tốt hơn với những pha di chuyển đầy thông minh của Xuhao cùng Hieu3. Còn TS lại thi đấu khá thụ động và duy chỉ có Slayder là người có đủ ngưỡng trang bị cần thiết với những mạng hạ gục có được từ sớm. Tưởng chừng như những pha xử lí sai lầm của Artemis lẫn Pun sẽ khiến TS có lại hi vọng nhưng một lần nữa chính Coated là người đã dập tan những hi vọng ấy với những pha nằm xuống khó hiểu của mình. Ván đấu kết thúc ở phút 32 và TS vẫn chưa thể tìm được chiến thắng đầu tiên tại mùa giải này.

floral-line-divider-png-4_edited