Liên Minh: Tốc Chiến hé lộ skin đầu tiên sở hữu Gói Đa Sắc

Hệ thống Gói Đa Sắc cho các skin trong Liên Minh: Tốc Chiến sẽ sớm có mặt trong thời gian tới theo tiết lộ mới đây từ Riot Games.

Skin Blitzcrank Đấm Bốc sẽ sở hữu Gói Đa Sắc trong Liên Minh: Tốc Chiến. Theo vài hình ảnh vừa được chia sẻ trên Twitter bởi nhân viên thiết kế của Riot, đây được dự đoán là skin đầu tiên có Gói Đa Sắc trong game.

Những hình ảnh này cho thấy Gói Đa Sắc của Blitzcrank Đấm Bốc có tới 12 màu sắc khác nhau. Đây được xem là điều thú vị và người chơi có thêm nhiều phương án để lựa chọn và thay đổi.

Gói Đa Sắc Blitzcrank Đấm Bốc

Cũng như trong LMHT, Đa Sắc là những gói được bán kèm theo với một skin nhất định nào đó. Nó sẽ thay đổi về màu sắc từ hình nền cho tới hình ảnh trong game của skin và thường được bán với mức giá không quá cao.

Việc gói Đa Sắc chuẩn bị được lên Tốc Chiến là điều chắc chắn sẽ xảy ra, tuy nhiên vẫn chưa rõ khi nào Riot Games mới tung ra các gói Đa Sắc vào tựa game này.

Có thể bạn muốn xem thêm: Liên Minh: Tốc Chiến – Game thủ ăn no gạch khi tố cáo một Thách Đấu ở VN là do “buff bẩn” mà lên

Đa Sắc có thể được mua bằng Hạt Xanh Dương

Bên cạnh đó chi phí cũng là thứ khiến nhiều người quan tâm. Trên phiên bản PC, các gói Đa Sắc được thanh toán bởi Riot Points – RP, tuy nhiên ở một số ngày đặc biệt, Riot Games sẽ mở bán gói Đa Sắc bằng Tinh Hoa Lam (hoặc Hạt Xanh Dương trong Tốc Chiến).

Theo những thông tin dự kiến từ diễn đàn Reddit, giá của một skin Đa Sắc trong Tốc Chiến sẽ không quá đắt đỏ. Nếu được bán bằng Hạt Xanh Dương, nó sẽ có giá rơi vào khoảng 2000, một con số vừa tầm để người chơi có thể sở hữu màu sắc của skin mà mình ưa thích.