2024 sẽ là mùa giải chuyên nghiệp cuối cùng của Levi tại VCS?

Theo nguồn tin mới nhất thì nhiều khả năng huyền thoại Levi sẽ giải nghệ khi mùa giải VCS 2024 kết thúc.

Đỗ Duy Khánh, hay còn được biết đến với biệt danh Levi, là một tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chuyên nghiệp người Việt Nam, hiện đang thi đấu cho đội tuyển GAM Esports.

Nổi danh từ năm 2016 khi gia nhập đội Boba Marines, sau đó là GAM Esports. Anh được biết đến với kỹ năng đi rừng xuất sắc và đã có nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp thi đấu của mình.

2024 sẽ là mùa giải chuyên nghiệp cuối cùng của Levi tại VCS?

Năm 2016, Levi góp mặt trong giải All Star và đã tỏa sáng với màn trình diễn xuất sắc, giành nhiều điểm nhất cho đội của mình, làm hài lòng người hâm mộ Việt Nam.

Tiếp đó, vào năm 2017, Levi tiếp tục thành công với đội GAM Esports ở giải MDCS Mùa xuân và tham dự các giải đấu lớn như MSI và CKTG, mặc dù không đạt được thành tích cao nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh với khả năng cá nhân.

2024 sẽ là mùa giải chuyên nghiệp cuối cùng của Levi tại VCS?

Năm 2018, Levi chuyển sang thi đấu tại Bắc Mỹ với đội 100 Thieves trước khi rời đi vì không phù hợp. Anh sau đó sang Trung Quốc thi đấu nhưng không thành công và quay về Việt Nam gia nhập lại GAM Esports.

Tại GAM Esports, Levi nổi bật với vai trò đội trưởng, giúp đội đoạt vô địch VCS mùa Hè 2019 và giành vé dự CKTG cùng năm đó. Anh tiếp tục thành công với GAM trong các mùa giải tiếp theo, bao gồm chiến thắng tại VCS 2022 Mùa Hè và sự kiện SeaGame 31, nơi anh và đồng đội mang về huy chương vàng thứ 4 cho esports Việt Nam.

2024 sẽ là mùa giải chuyên nghiệp cuối cùng của Levi tại VCS?

Năm 2023, Levi và GAM Esports tiếp tục thành công với chiến thắng tại VCS Mùa Xuân và một sự trở lại mạnh mẽ tại VCS Mùa Hè sau thời gian dưỡng bệnh, giành vé tham dự CKTG cùng năm đó.

Levi đã và đang là một biểu tượng quan trọng của LMHT Việt Nam, với những đóng góp lớn cho sự phát triển của esports đất nước và được ngưỡng mộ với kỹ năng và tinh thần thi đấu.

2024 sẽ là mùa giải chuyên nghiệp cuối cùng của Levi tại VCS?

Nói về việc đóng góp cho nền LOL Việt Nam thì Levi xứng đáng với danh xưng huyền thoại của VCS những thông tin mà anh sẽ là một tin rất buồn đối với fan của tựa game này tại VN.

Nhưng nói gì nói thì Levi cũng đã thi đấu chuyên nghiệp được 9 năm, một quãng thời gian khá dài đối với tuổi nghề của một game thủ nên việc giải nghệ của anh cũng có thể hiểu được. Tương lai Levi khả năng sẽ trở thành một streamer hoặc góp mặt trong BHL của một đội tuyển chuyên nghiệp nào đó. Chúc chặng đường sắp tới của Levi thành công rực rỡ.