3 vấn đề người chơi Free Fire hay gặp phải khi sử dụng Bom Keo

Bom Keo trong Free Fire là một vật phẩm cực kỳ quan trọng, nhưng liệu bạn đã biết hết về những vấn đề dễ gặp phải khi sử dụng nó chưa?

Đặt Bom Keo không đúng thời điểm

Trong những tình huống giao tranh căng thẳng thì việc sử dụng Bom Keo để che chắn đòn tấn công của kẻ địch luôn là một điều rất quan trọng trong Garena Free Fire. Khả năng phán đoán tình huống cũng như đôi tay nhanh nhạy sẽ là yếu tố tiên quyết trong việc bạn có đặt được Bom Keo đúng thời điểm đối phương tấn công hay không.

3 vấn đề người chơi Free Fire hay gặp phải khi sử dụng Bom Keo

Rất nhiều trường hợp, đặc biệt là đối với các bạn người chơi mới làm quen với Free Fire, thường chỉ đặt Bom Keo sau khi đã bị trúng đạn từ đối thủ. Đó là thời điểm bạn đã đánh mất lợi thế về máu so với phía đối địch rồi. Để tránh sai lầm này, người chơi cần đặt Bom Keo ngay khi phát hiện thấy đối thủ. Điều này sẽ cho bạn thời gian để lập kế hoạch và bảo vệ bản thân cho đến khi sẵn sàng tham gia giao tranh.

5 vũ khí ít được sử dụng trong Free Fire sau cập nhật OB31
5 vũ khí ít được sử dụng trong Free Fire sau cập nhật OB31
Bên cạnh những vũ khí ai cũng muốn dùng, trong Free Fire cũng còn nhiều loại vũ khí không ai thèm sử dụng mà bạn nên tránh xa.

Đặt Bom Keo vụng về

Bom Keo luôn có thể được sử dụng một cách linh hoạt trong Garena Free Fire. Chúng có thể được đặt ở các độ cao và góc độ khác nhau. Điều này cho phép người chơi suy tính và chọn chính xác cách họ muốn triển khai bức tường chắn của mình.

3 vấn đề người chơi Free Fire hay gặp phải khi sử dụng Bom Keo

Tuy nhiên, điều này lại trở thành con dao hai lưỡi đối với những người mới bắt đầu chơi game. Đa phần họ chỉ muốn gấp rút đặt một Bom Keo để che đạn mà không cần suy nghĩ quá nhiều về vị trí. Kẻ thù có thể tận dụng điều này và tấn công bên mạng sườn một cách dễ dàng. Do đó việc hiểu được tầm che chắn của Bom Keo ở các hướng là một điều quan trọng nếu người chơi muốn hiệu quả che chắn của nó đạt mức tốt nhất.

Một số nhân vật có thể tạo combo kỹ năng cùng Nairi trong Free Fire
Một số nhân vật có thể tạo combo kỹ năng cùng Nairi trong Free Fire
Thêm một nhân vật mới với kỹ năng dạng bị động xuất hiện trong Garena Free Fire, liệu Nairi sẽ phù hợp với những bạn đồng hành nào đây?

Chặn đường bằng Bom Keo

Khi chiến đấu trong không gian hẹp hoặc bên trong các ngôi nhà, đặt Bom Keo tốt có thể giúp tạo ra được điểm chặn ngăn được đà lao lên của kẻ địch. Điều này cho phép người chơi tập trung hỏa lực vào kẻ thù và buộc chúng phải rút lui hoặc bị loại bỏ.

3 vấn đề người chơi Free Fire hay gặp phải khi sử dụng Bom Keo

Chiến lược này được sử dụng một cách phổ biến trong Free Fire. Tuy nhiên, đôi khi điều này có thể trở thành con dao hai lưỡi. Nếu người chơi tạo ra một điểm chặn trong một khoảng không gian hạn chế, việc thoát khỏi chính nó có thể trở thành một vấn đề. Nếu vòng bo bị thu hẹp và không thể có phương tiện thoát thân nào khác, người chơi sẽ phải vượt qua chốt chặn do chính mình tạo ra. Điều này cho phép đối thủ xác định vị trí của mình một cách dễ dàng và loại bỏ người chơi khi họ cố gắng bỏ chạy.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?