4 nhân vật quá yếu cần được tăng sức mạnh trong Free Fire OB34

Việc tăng sức mạnh, hoặc thậm chí sửa kỹ năng sẽ giúp các nhân vật được đề cập trong bài này được sử dụng nhiều hơn.

Với mỗi bản cập nhật mới, Garena sẽ tăng và giảm sức mạnh cho các nhân vật trong Free Fire để trò chơi trở nên cân bằng hơn. Tựa game này đã khá thành công trong hầu hết các lần sửa đổi, với việc người chơi sử dụng nhiều kỹ năng nhân vật hơn thay vì chỉ dùng khiên Chrono trong mọi trận đấu. Tuy nhiên, có một số nhân vật vẫn bị đánh giá là yếu so với mặt bằng chung và cần thay đổi.

Trong bài viết này, Motgame sẽ giới thiệu tới các bạn 4 nhân vật bị đánh giá là yếu trong Free Fire OB34 và rất cần được tăng sức mạnh trong tương lai.

5 kỹ năng mạnh nhưng ít xuất hiện trong đấu giải Free Fire
5 kỹ năng mạnh nhưng ít xuất hiện trong đấu giải Free Fire
Hãy cùng Motgame tìm hiểu xem vì sao các kỹ năng này mạnh nhưng lại không có cơ hội xuất hiện trong các giải đấu Free Fire nhé.

Shani

  • Mỗi khi giết địch, áo giáp của bạn sẽ hồi phục 30% độ bền. Vượt quá độ bền thì giáp sẽ được nâng cấp, có thể nâng lên cấp 3.

Garena đã nâng cấp sức mạnh cho Shani ở phiên bản OB30, tuy nhiên thực sự hiệu ứng không đáng kể nên cô nàng này vẫn biệt tăm biệt tích trong game. Các thông số của kỹ năng này có lẽ nên được tăng nhiều hơn con số 30%.

Mặc dù khả năng này chắc chắn là có hữu ích trong một số thời điểm, nhưng thông số thì lại quá yếu nên không đáng để người chơi xếp vào combo kỹ năng của họ. Ngoài ra thì việc kiếm thêm áo giáp trên bản đồ chính ra lại dễ hơn việc đặt bản thân vào hiểm nguy để tiêu diệt mục tiêu, qua đó đổi lại chỉ 30% độ bền giáp.

Kenta

  • Hình thành một khiên chắn phía trước giúp giảm 65% sát thương của vũ khí từ phía trước. Tồn tại trong 5 giây và làm mới khi người chơi nổ súng. Hồi chiêu: 120/110/100/90/80/70 giây.

Thoạt nhìn, khả năng của Kenta có vẻ hữu dụng – nó giảm thiểu được một số sát thương từ đạn bắn tương tự như chiếc khiên của Chrono và người chơi thậm chí có thể di chuyển trong khi sử dụng nó. Tuy nhiên, khi sử dụng thực tế trong chiến đấu, kỹ năng này siêu vô dụng. Nó không thể chặn tất cả sát thương như Hào Quang Hộ Mệnh, chỉ tồn tại trong vỏn vẹn 5 giây và có thời gian hồi chiêu là 70 giây, cùng với đó là chỉ có một hướng chặn duy nhất.

Điểm yếu lớn nhất của kỹ năng này là nó tự động tắt khi người dùng bắn một phát súng. Nó chỉ hoạt động được coi là ổn khi chơi chế độ Squad khi bạn dùng để che chắn cho đồng đội. Garena nên loại bỏ hạn chế bắn để làm cho kỹ năng trở nên hữu ích.

Notora

  • Khi lái xe, phục hồi 5 máu mỗi 2 giây. Hiệu ứng không cộng dồn.

Với quá nhiều kỹ năng mang lại khả năng phục hồi trong Free Fire ở thời điểm này thì quả thực Phước Lành Đường Đua của Notora không có chỗ đứng. Lượng máu phục hồi không đáng kể mà còn yêu cầu phải ngồi trên xe nữa nên không có ai buồn sử dụng cả.

Nếu việc tăng số lượng máu hồi không tạo được hiệu ứng thì Garena có lẽ nên nghĩ tới bước thay đổi luôn kỹ năng của Notora để người chơi còn nhớ ra là trong game vẫn có cô nàng tổ lái này.

Joseph

  • Tốc độ di chuyển và chạy nước rút tăng 20% trong 1 giây khi nhận sát thương.

Nhìn chung, khả năng của Joseph hiện giờ đang không hữu ích cho lắm. Người chơi chỉ nhận được thêm tốc độ khi nhận sát thương, mà hầu như không có tác dụng gì ngoại trừ việc giúp gia tăng tốc độ trong giao tranh. Ngay cả trong các cuộc đấu tầm xa hoặc chiến đấu tầm gần, tốc độ cộng thêm 20% cũng chỉ mang lại cho bạn một lợi thế khá nhỏ, có thể dễ dàng bị áp đảo nếu kẻ thù có nhiều kỹ năng hữu ích hơn.

Để đưa Joseph trở lại meta, Garena chắc chắn nên tăng số % gia tăng tốc độ hoặc thời lượng của kỹ năng hoặc cả hai. Nếu 50% thì có vẻ hiệu quả hơn nhỉ?

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?