5 điểm hạ cánh tốt nhất tại Đảo Quân Sự trong Garena Free Fire

Đảo Quân Sự là bản đồ thuộc dạng nổi tiếng nhất trong Garena Free Fire với các khu vực được bố trí rất hài hòa và đẹp mắt.

Chọn đúng điểm hạ cánh trong chế độ Sinh Tồn trong Free Fire là một quyết định quan trọng sẽ ảnh hưởng tới kết quả trận đấu của bạn. Tùy thuộc vào lối chơi, trải nghiệm trong trò chơi và cách xây dựng nhân vật của bạn, một số địa điểm có nhiều lợi thế hơn những địa điểm khác. May mắn thay, bản đồ Đảo Quân Sự có tất cả các loại địa điểm để cho bạn lựa chọn. Có các địa điểm đông đúc phục vụ cho những người chơi hiếu chiến, những địa điểm giàu tính chiến thuật cho những người chơi thích né giao tranh và thậm chí có những nơi dễ trú ẩn cho người mới bắt đầu.

5 điểm hạ cánh tốt nhất tại Đảo Quân Sự trong Garena Free Fire

Trong bài viết này, Motgame sẽ giới thiệu 5 điểm đáp tốt nhất trong bản đồ Đảo Quân Sự để bạn có thể tính toán trước khi bung dù.

Làm cách nào để sống sót trong giai đoạn đầu trận của Free Fire?
Làm cách nào để sống sót trong giai đoạn đầu trận của Free Fire?
Còn thở là còn gỡ đúng không anh em? Hãy xem bài viết sau để biết làm cách nào để không "hẹo" sớm trong Free Fire nhé.

Cổng trời

Đây là nơi có thể nói là sôi động nhất trong Free Fire. Đỉnh núi nằm ở trung tâm của Đảo Quân Sự và ở vị trí cao, là một nơi tuyệt vời để quan sát khu vực xung quanh. Tuy nhiên, có rất ít nơi để ẩn náu vì bạn chỉ có thể tìm thấy một vài hợp chất và nhà ở trong Peak. Do đó, người chơi thường phải giao chiến sớm khi hạ cánh xuống đây, chống lại một hoặc hai đội đối phương.

5 điểm hạ cánh tốt nhất tại Đảo Quân Sự trong Garena Free Fire

May mắn thay, do vị trí đặc biệt của nó, khu vực này giúp người chơi có thể dễ dàng di chuyển từ mọi phía. Người chơi có thể rút lui chiến thuật về phía khu rừng rậm ở vòng ngoài của khu vực nếu cần. Chúng cũng có thể được sử dụng để che chắn đạn trong các trong cuộc chiến.

Tháp Đồng Hồ

Đây là một địa điểm hấp dẫn khác trên bản đồ Đảo Quân Sự. Tương tự như Cổng Trời, giao tranh sớm cũng rất phổ biến tại Tháp Đồng Hồ. Điểm thu hút lớn nhất ở địa điểm này là số lượng đồ đạc tương đối dồi dào để người chơi có thể ních chặt balo trước khi di chuyển tiếp.

5 điểm hạ cánh tốt nhất tại Đảo Quân Sự trong Garena Free Fire

Nhìn chung, người mới chơi Free Fire không nên hạ cánh ở đây vì sẽ có rất nhiều cuộc đấu súng nổ ra trong và xung quanh khu vực này. Mặc dù vậy đây vẫn là một địa điểm thích hợp nếu bạn cảm thấy khả năng bắn nhau của bạn đủ tốt.

Doanh Trại

Nằm ở phía Tây Nam của bản đồ và tiếp giáp với Tháp Đồng hồ và làng Rim Nam, Doanh Trại là một địa điểm có mức độ rủi ro thấp nhưng phần thưởng thì lại khá chất lượng. Bằng cách hạ cánh ở đây trước, người chơi sẽ có thể chọn nhiều hướng đi cho vòng bo kế tiếp.

5 điểm hạ cánh tốt nhất tại Đảo Quân Sự trong Garena Free Fire

Tuy nhiên, do số lượng người nhảy vào đây rất đông đảo, Doanh Trại không phải là một nơi thân thiện với những người chơi mới. Tốt nhất là hay loot đồ thật nhanh và bắt đầu tìm góc để rình rập nếu bạn cảm thấy mình là một trong những người chơi tới sớm nhất.

Cảng Lớn

Cảng Lớn là nơi sở hữu những trang bị xịn xò bậc nhất Đảo Quân Sự. Nơi này nằm trên bờ biển phía bắc và khá nhỏ gọn nên việc nhặt đồ tại đây nó sẽ tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, có rất nhiều nơi ẩn nấp trong Cảng Lớn, và việc bạn bị phục kích khi đang loay hoay nhặt đồ là chuyện thường xảy ra.

5 điểm hạ cánh tốt nhất tại Đảo Quân Sự trong Garena Free Fire

Hãy cố gắng để ý kiểm tra các khu đất cao để tìm kiếm những tay bắn tỉa, vì họ thường di chuyển lên khu đất cao để ngắm bắn những người chơi di chuyển bên dưới. Do lợi thế về chiều cao nên việc phản công hiếm khi phát huy tác dụng nên tốt nhất bạn nên bỏ chạy.

Hải Đảo

Nằm ở phía bên kia của Bermuda, Hải Đảo là một nơi an toàn để hạ cánh, đặc biệt là cho những người mới bắt đầu tiếp cận Garena Free Fire. Hòn đảo này có rất nhiều không gian mở, các tòa nhà và các khu rừng cây giúp người chơi có thể ẩn nấp khỏi đối thủ một cách khá dễ dàng.

5 điểm hạ cánh tốt nhất tại Đảo Quân Sự trong Garena Free Fire

Ngoài ra, điều làm cho vị trí này trở nên tuyệt vời là số lượng chiến lợi phẩm có thể được tìm thấy ở đây. Những người sống sót có thể mua nhiều loại thiết bị và chiến lợi phẩm cấp cao, đủ cho thậm chí cả đội. Tuy nhiên, bạn có thể gặp vấn đề với những người camp ở khu vực cầu. Họ sẽ nằm chờ trên cầu để đón lõng các đội di chuyển từ phía bên đảo vào đất liền, do vậy hãy luôn cảnh giác khi đi qua nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?