50 sắc thái của cộng đồng LMHT trước màn chạm trán G2 vs Suning: 'Chúng mình gặp nhau là do duyên trời sắp đặt'

Nếu có một điều gì đó hấp dẫn ngang với sự xuất hiện bảng tử thần tại lễ bốc thăm chia bảng CKTG 2020, thì đó có lẽ là màn đụng độ giữa G2 và Suning.

Bên cạnh sự xuất hiện của bảng B và bảng C - 2 bảng đấu được coi là Tử thần, CKTG 2020 còn mang đến một cuộc gặp gỡ rất thú vị tại bảng A, nơi G2 Esports lại một lần nữa đối đầu với "nhân tố Việt Nam", dù năm nay không có bất kỳ đội tuyển VCS nào tham dự giải đấu, đó chính là SofM của đội tuyển Suning - Hạt giống số 3 LPL.

Màn chạm trán giữa Suning và G2 Esports, với sự góp mặt của SofM và những "người con xa xứ" như Quân Đỗ (Wunder), Giang Văn Cốt (Jankos), Soobin Hoàng Cáp (Caps), Phước (Perkz) và Minh Kiên (Mikyx) chắc chắn sẽ giúp cho khán giả nguôi ngoai phần nào nỗi nhớ đối với sự vắng mặt của các đại diện giải đấu VCS.

Ashley Kang - Chủ bút của tờ Korizon cũng "thấm nhuần" được sức ảnh hưởng của những meme liên quan giữa G2 và cộng đồng fan Việt Nam, với đoạn tweet mà nếu ai không biết thì có lẽ dễ lầm tưởng cô là một người Việt xa xứ khác:

50 sắc thái của cộng đồng LMHT trước màn chạm trán G2 vs Suning: Chúng mình gặp nhau là do duyên trời sắp đặt - Ảnh 1.

"Ở bảng A, chúng ta sẽ có cuộc đối đầu giữa SofM và Giang Văn Cốt. Cuộc chiến giữa Đứa con cuối cùng vs Đứa con thất lạc của VCS."

Tuy nhiên, cái tên chiếm spotlight của các trang MXH hiện tại dĩ nhiên vẫn thuộc về G2 Esports. Sau màn than vãn của Jankos, đến lượt HLV trưởng GrabbZ của đội tuyển này chọc ngoáy vào nỗi đau của cậu học trò.

50 sắc thái của cộng đồng LMHT trước màn chạm trán G2 vs Suning: Chúng mình gặp nhau là do duyên trời sắp đặt - Ảnh 2.

"Lại gặp Rừng người Việt Nam... Toang

50 sắc thái của cộng đồng LMHT trước màn chạm trán G2 vs Suning: Chúng mình gặp nhau là do duyên trời sắp đặt - Ảnh 3.

HLV GrabbZ: "Jankos lại gặp một người Đi rừng Việt Nam nữa, 2 ván thua là điều đã được dự báo trước."

50 sắc thái của cộng đồng LMHT trước màn chạm trán G2 vs Suning: Chúng mình gặp nhau là do duyên trời sắp đặt - Ảnh 4.

Vẫn là GrabbZ đăng bài viết tiếp theo: "Tôi thực sự ngu ngốc khi lại lỡ mồm nói ra nỗi ám ảnh của ông em Jankos nữa rồi, tôi chân thành xin lỗi."

50 sắc thái của cộng đồng LMHT trước màn chạm trán G2 vs Suning: Chúng mình gặp nhau là do duyên trời sắp đặt - Ảnh 5.

Weibo của G2 Esports thì đăng tải một tấm ảnh "không nhìn cũng biết là đang gáy" kèm theo đoạn caption "tình bể bình" gửi tới Suning: "Mình gặp nhau là do số phận sắp đặt cả đấy, đến đây nào Suning bạn tôi ơi."

50 sắc thái của cộng đồng LMHT trước màn chạm trán G2 vs Suning: Chúng mình gặp nhau là do duyên trời sắp đặt - Ảnh 6.

Phía nhà Suning thì chỉ trả lời ngắn gọn: "G2 nhất bảng A nhé!" (Của nhà các ông tất)

50 sắc thái của cộng đồng LMHT trước màn chạm trán G2 vs Suning: Chúng mình gặp nhau là do duyên trời sắp đặt - Ảnh 7.

Các fan Trung Quốc gửi lại G2 một bức ảnh kèm lời nhắn: "Rõ ràng là mấy tấm meme đều được các ông chế sẵn từ trước, đến giờ chỉ việc lôi ra dùng đúng không? Thế thì đây, tặng mấy ông tấm này cho hợp hoàn cảnh nhé, cứ đợi 0-2 rồi dùng luôn cho tiện đỡ mất công chế ảnh khác."

Một số fan hâm mộ khác thì nhiệt tình đu theo trào lưu "gáy khét" của G2:

- Phạm thượng chưa kìa! Mấy ông G2 đăng ảnh đùa với con sư tử, mà không biết là chủ của con sư tử đấy phẩy tay một phát là đủ sức mua lại đội của họ luôn. (Ám chỉ chủ của Suning rất giàu).

- Người giàu nhất Việt Nam (a.k.a SofM) có lẽ nên tạm gác chuyện mua biệt thự tại Thành phố Hồ Chí Minh đi, gặt cái gánh xiếc này trước đã.

- Hai cái đội điên khùng này đấu với nhau ư? Tôi đảm bảo trận đấu sẽ kết thúc dưới 25 phút.

- Jankos có vẻ sợ Rừng Việt Nam thế nhở?

- Ai đó làm ơn nhắc lại với SofM 100 lần rằng tiền bán skin vô địch thế giới nhiều hơn tiền quăng game đi.

50 sắc thái của cộng đồng LMHT trước màn chạm trán G2 vs Suning: Chúng mình gặp nhau là do duyên trời sắp đặt - Ảnh 8.

Như thường lệ, SofM vẫn là tâm điểm đáng chú ý nhất trong những trận đấu có sự góp mặt của Suning

Và cuối cùng, Uzi - cựu Xạ thủ của RNG, cũng đã đưa ra những nhận định sơ lược về cơ hội của cả 4 đội LPL tại giải đấu năm nay. Huyền thoại của LPL khẳng định rằng Suning đang là đội có cơ hội cao nhất để lọt vào Tứ kết, bởi bảng đấu của họ so ra thì dễ thở hơn nhiều so với 3 bảng còn lại.

Trong khi đó, cả TES, JDG (và có thể là cả LGD) đều có nguy cơ gặp khó, bởi bảng đấu của họ luôn tồn tại khả năng sẽ có tới 3 đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho 2 slot vào vòng trong.

Giải đấu CKTG 2020 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 25/9 tới đây, với màn ra quân của các đội tuyển thuộc vòng Play-in. Trong khi đó, các fan hâm mộ sẽ phải đợi tới đầu tháng 10 mới được theo dõi màn so tài được dự đoán là "hết sức điên rồ" giữa Suning và G2 Esports.

50 sắc thái của cộng đồng LMHT trước màn chạm trán G2 vs Suning: Chúng mình gặp nhau là do duyên trời sắp đặt - Ảnh 9.

Machi Esports khi thấy 2 người bạn "cùng bàn" đang "thả thính" nhau: "Chắc tụi tôi tàng hình?"