CKTG 2020: Bảng D trở thành bảng tử thần với Top Esports và DRX - eSports

Theo dự kiến, Vòng Khởi Động sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 25.9, còn Vòng Chính Thức sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 3.10.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thời điểm giải CKTG 2020 đã cận kề. Và giờ đây, ban tổ chức giải vừa công bố kết quả bốc thăm chia bảng của giải đấu quan trọng nhất trong mùa giải 2020 của LMHT.

Trong mùa giải này, Vòng Khởi Động sẽ bắt đầu với 10 đội, chia ra làm 2 bảng (mỗi bảng 5 đội). Mỗi đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm (chỉ 1 vòng). Đội tuyển nào đứng đầu bảng sẽ vào thẳng Vòng Chính Thức.

CKTG 2020: Bảng D trở thành bảng tử thần với Top Esports và DRXCKTG 2020: Bảng D trở thành bảng tử thần với Top Esports và DRX

Tiếp theo đó, đội tuyển đứng ba và tư của mỗi bảng Vòng Khởi Động sẽ thi đấu BO5 (Đấu 5 trận). Đội nào giành chiến thắng sẽ đấu BO5 một lần nữa với đội nhì bảng của bảng đối thủ. Còn đội thua cuộc sẽ hoàn toàn bị loại khỏi giải đấu. Sau khi kết thúc Vòng Khởi Động sẽ có 4 đội tuyển được tham dự Vòng Chính Thức.

Vòng Khởi Động

10 đội tuyển thi đấu tại Vòng Khởi Động bao gồm đội tuyển hạt giống số 4 của LPL (Trung Quốc) và LEC (Châu Âu), đội tuyển hạt giống số 3 từ LCS (Bắc Mỹ), đội tuyển hạt giống số 2 của PCS (Đài Loan, Hong Kong và Đông Nam Á), và đội tuyển hạt giống số 1 của CBLOL (Brazil), LCL (CIS), LJL (Nhật Bản), LLA (Bắc Mỹ La Tinh), OPL (Châu Đại Dương) và TCL (Thổ Nhĩ Kỳ).

Và sau đây là kết quả bốc thăm chia bảng Vòng Khởi Động của CKTG 2020:

CKTG 2020: Bảng D trở thành bảng tử thần với Top Esports và DRXCKTG 2020: Bảng D trở thành bảng tử thần với Top Esports và DRX

Bảng A: Team Liquid (LCS) – MAD Lions (LEC) – Legacy Esports (OPL) – Papara SuperMassive (TCL) -INTZ Esports (CBLOL).

Bảng B: LGD Gaming (LPL) – PSG Talon (PCS) – V3 Esports (LJL) – Unicorns of Love (LCL) – Rainbow7 (LLA).

Vòng Chính Thức

Vòng chính thức sẽ bao gồm 16 đội, trong đó 12 đội được mời vào thẳng vòng này, 4 đội còn lại sẽ được lấy lên từ Vòng Khởi Động. 4 bảng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm (2 vòng). 2 đội tuyển có thứ hạng cao nhất của mỗi bảng sẽ được tiến thẳng vào Vòng Knockout của CKTG 2020.

Và sau đây là kết quả bốc thăm chia bảng Vòng Chính Thức của CKTG 2020:

CKTG 2020: Bảng D trở thành bảng tử thần với Top Esports và DRXCKTG 2020: Bảng D trở thành bảng tử thần với Top Esports và DRX

Bảng A: G2 Esports (LEC) – Suning (LPL) – Machi Esports (PCS) – Suất từ Vòng Khởi Động.

Bảng B: Damwon Gaming (LCK) – JD Gaming (LPL) – Rogue (LEC) – Suất từ Vòng Khởi Động.

Bảng C: Team SoloMid (LCS) – Fnatic (LEC) – Gen.G (LCK) – Suất từ Vòng Khởi Động.

Bảng D: Top Esports (LPL) – DragonX (LCK) – FlyQuest (LCS) – Suất từ Vòng Khởi Động.

Trong khi đó, đội tuyển Suning của Sofm được bốc thăm vào Bảng A. Dù rằng G2 Esports vẫn là một thế lực tại giải LEC, tuy nhiên đối thủ là Machi Esports và một đội từ Vòng Khởi Động sẽ là tiền đề để Sofm cùng đồng đội có thể tiến xa tại CKTG 2020.

Theo dự kiến, Vòng Khởi Động sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 25.9. Còn Vòng Chính Thức sẽ bắt đầu vào ngày 3.10.