"7 Days Out" bộ phim tài liệu tiết lộ những bí mật chưa kể về hệ thống giải đấu Liên minh Huyền Thoại

Nhà sản xuất bộ phim tài liệu về tựa game LMHT "7 Days Out" vừa tung ra trailer khiến người hâm mộ hào hứng đón chờ.

7 Days out là tựa game nói về thời điểm tiền tổ chức của những sự kiện lớn và những giải đấu trong khuôn khổ liên minh huyền thoại không phải là ngoại lệ. Bộ phim gồm nhiều tập trong đó lấy đề tài chủ yếu về những sự kiện mang tính biểu tượng của các nền văn hóa.

IFrame

Trailer bộ phim tài liệu 7 Days out

Các sự kiện trong phim bao gồm Show diễn thời trang Haute Coture của CHANEL, giải đua ngựa Derby Kentucky tại Mỹ, sự kiện NASA phóng tàu vũ trụ Cassini hay buổi khai trương nhà hàng lừng danh Eleven Madison Park tại New York. Và tất nhiên không thể thiếu các giải đấu LMHT trong hệ thống LCS của Riot Games.

Netflix muốn tập trung khai thác vào cách mà những nhà tổ chức vận hành, lên kế hoạch đúng 7 ngày trước khi sự kiện diễn ra. Những công việc hay chuẩn bị cuối cùng sẽ ra sao? Liệu họ sẽ đối mặt thế nào với các tình huống phát sinh?

Trong đoạn trailer trên, chúng ta có thể thấy rõ logo của giải LCS Bắc Mỹ cũng như sự xuất hiện của các đội tuyển 100 Thieves, TSM hay Team Liquid. Được biết tập đầu tiên của 7 Days Out sẽ dành trọn để nói về LMHT với cách Riot Games tổ chức giải LCS Bắc Mỹ. Điều này giúp chúng ta có cái nhìn sâu rộng hơn về nhà sản xuất của LMHT với góc nhìn của một giải đấu Esports hơn là một tựa game thuần túy.

Phim sẽ được khởi chiếu trên Netflix vào ngày 21 tháng 12 tới đây trên toàn hệ thống của Netflx, mong các bạn chú ý đón xem.