Aguero nhận cái kết đắng trong lần đầu stream LoL

Nghỉ hết mùa vì chấn thương, Aguero đã trở thành một streamer với hàng triệu lượt xem. Và trong lần đầu stream LoL, các fan đã không khỏi bật cười trước những pha xử lý của anh.

Trong lúc nghỉ thi đấu vì chấn thương và COVID-19, Sergio Aguero đã tìm thấy niềm vui bên những trò chơi điện tử. Kênh Twitch của ngôi sao đang thi đấu cho Manchester City dù mới thành lập không lâu nhưng đã có hơn 1,5 triệu người theo dõi và yêu thích nhờ khả năng tấu hài và tuyệt chiêu: gọi Messi livestream cùng!

Kênh Twitch của Aguero được đánh giá là có tốc độ phát triển nhanh nhất

Thông thường, kênh Twtich Aguero sẽ stream FIFA và PES. Tuy nhiên, vào đầu tháng 8 vừa qua, Aguero đã bất ngờ chuyển sang chơi Liên Minh Huyền Thoại trên stream của mình. Đây cũng là lần đầu tiên tiền đạo người Argentina làm quen với tựa game MOBA này.

Aguero cũng lóng ngóng như bất cứ newbie nào

Vị Tướng mà Aguero lựa chọn là Lux, một Pháp sư có lối chơi khá đơn giản. Tuy nhiên, cũng như những newbie khác, Aguero tỏ ra rất lúng túng khi mới làm quen với LMHT, và các khán giả đã được những tràng cười vỡ bụng với những pha xử lý "tấu hài" của tiền đạo này.

Xử lý quá lúng túng dù phải đánh với máy, Aguero thậm chí còn phải nhờ đến người đầu bếp của mình chơi hộ. Dù đã chơi khá hơn sau đó, nhưng theo chuyên trang thống kê OP.gg, Agüero đang có tỉ lệ thắng...0% sau hai trận Đấu Thường đầu tiên.

Aguero còn phải nhờ đầu bếp của mình... chơi hộ

Trong thời gian sắp tới, chúng ta sẽ còn được chứng kiến Aguero tấu hài trên livestream của mình khi tiền đạo 32 tuổi vẫn đang bị chấn thương dài hạn. Các  bạn có thể theo dõi kênh Twitch của Aguero: TẠI ĐÂY