AIC 2021 – Ngày 2: SGP ra quân thành công, Flash thất bại trước HKA

Một ngày thi đấu tuyệt vời của Lai Bâng và cả tập thể Saigon Phantom với chiến thắng thuyết phục trước Valencia CF Esports.

Ngày thi đấu thứ hai (28.11) của AIC 2021 chứng kiến sự xuất sắc của tập thể Saigon Phantom, còn Team Flash cần phải cải thiện lối chơi của mình nếu muốn tiếp tuc đi sâu ở giải lần này. Những đội được đánh giá yếu hơn và có thể gây bất ngờ đều không thể tạo được dấu ấn.

Team Flash 0 – 2 Hong Kong Attitude

AIC 2021 - Ngày 2: SGP ra quân thành công, Flash thất bại trước HKA

Team Flash là đại diện Việt Nam xuất quân trong ngày thi đấu thứ hai. Trước đối thủ là HongKong Attitude – hạng 1 GCS Đài Loan, Team Flash đã mắc khá nhiều sai lầm. Ở ván đấu đầu tiên, dù họ sở hữu một đôi hình đánh rất mạnh ở giai đoạn đầu trận nhưng Team Flash đã không tạo được lợi thế. Ngược lại, với Krixi và Laville đánh thiên về late game, HKA đã cho thấy đẳng cấp của nhà vô địch GCS khi tận dụng sai lầm và nhanh chóng snowball ván đấu. Qua đó tạm vươn lên dẫn trước 1-0.

Sang ván 2, HKA lên tinh thần và áp đảo hoàn toàn. Mội “perfect game” dành cho đại diện đến từ Đài Bắc Trung Hoa khi không nằm xuống bất cứ một mạng nào. Qua đó bỏ túi 3 điểm dễ dàng.

UnderRank 0 – 2 Valencia CF Esports

AIC 2021 - Ngày 2: SGP ra quân thành công, Flash thất bại trước HKA

Trận ra quân của đại diện Thái Lan Valencia CF Esports diễn ra một cách khá suôn sẻ. Trước một đối thủ khá yếu là UnderRank, trận đấu như một cuộc dạo chơi của VCF. Với trình độ vượt trội cùng lối di chuyển quá hợp lí, Không gặp bất cứ trờ ngại nào, Valencia CF Esports nhanh chóng kết thúc cặp đấu với tỷ số 2-0

HongKong Attitude 2 – 0 ArchAngel

AIC 2021 - Ngày 2: SGP ra quân thành công, Flash thất bại trước HKA

Cặp đấu cuối cùng trong ngày của HongKong Attitude là đối thủ đến từ Indonesia – ArchAngel. Trước một đội tuyển được dự đoán là một đối thủ khá khó chịu và có thể gây bất ngờ, HKA thi đấu cực kì nghiêm túc và chặt chẽ. Với những vị tướng cực kì thuân tay và trình độ vượt trội, HKA từ từ bóp nghẹt đối thủ và không để mắc bất cứ sai lầm nào. Xiaolin cùng đồng đội kết thúc ngày thi đấu đầu tiên một cách trọn vẹn với kết quả 4 game toàn thắng.

Team Flash 1 – 1 Saigon Phantom

AIC 2021 - Ngày 2: SGP ra quân thành công, Flash thất bại trước HKA

Cuộc chiến nội bộ của khu vực AOG diễn ra khá hấp dẫn. Sau trận ra quân không mấy khả quan, Team Flash đã nhanh chóng xốc lại tinh thần. Trong game đấu đầu tiên, ADC trở lại đội hình với con bài Elandoor. Với vị tướng tủ của mình, ADC cùng đồng đội kiểm soát hầu hết các mục tiêu và không cho Saigon Phantom một cơ hội nào. Team Flash tạm vươn lên dẫn trước 1-0. Nhưng ván 2 lại diễn ra hoàn toàn trái ngược so với game 1. Saigon Phantom lựa chọn cho mình một bể tướng cực mạnh. Lai Bâng với vị tướng Aoi cực kì ảo diệu đã dẫn dắt đội mình đến chiến thắng, khép lại cặp đấu với tỷ số 1-1.

ArchAngel 0 – 2 ONE Team

AIC 2021 - Ngày 2: SGP ra quân thành công, Flash thất bại trước HKA

Đây là trận ra quân đầu tiên ở AIC lần này của One Team – hạt giống số 2 đến từ khu vực Đài Bắc Trung Hoa(GCS). Trước một đối thủ khá mạnh, ArchAngel chọn cho mình lối chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, chênh lệch về mặt trình độ đã thể hiện rõ rệt. Với kĩ năng cá nhân quá cao cộng với lối di chuyển nhịp nhàng, One Team dễ dàng có được chiến thắng đầu tay cho mình. Qua đó đem về 3 điểm đầu tay.

Saigon Phantom 2 – 0 Valencia CF Esports

AIC 2021 - Ngày 2: SGP ra quân thành công, Flash thất bại trước HKA

Cặp đấu cuối cùng trong ngày được giới chuyên môn mong đợi nhất giữa Saigon Phantom và Valencia CF Esports diễn ra khá hấp dẫn. Ở game đấu đầu tiên, VCF đã lựa chọn những vị tướng khắc chế SGP và có được lợi thế ở giai đoạn đầu game. Tuy nhiên, bằng sự xuất sắc của Aoi trong tay Lai Bâng với những cú đu ảo diệu đã liên tục bắt chết được chủ lực đối phương. SGP vươn lên dẫn trước 1-0.

Sang game đấu thứ 2, SGP lựa chọn cho mình một đội hình cực kì mạnh mẽ. Đặc biệt Superman của Yiwei có những pha outplay đẹp mắt. Pha công nhà cuối cùng đã cho thấy sức càn lướt quá mạnh mẽ của đội hình SGP. Một mình Zip trong tay Isilindiz là không đủ. Saigon Phantom khép lại cặp đấu bằng chiến thắng 2-0 đầy xứng đáng.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?