VCS Mùa Đông 2021 – Tuần 2 Ngày 6

Ngày thi đấu thứ 6 của tuân 2 VCS Mùa Đông 2021 với 2 cặp đấu TF vs SKY, GAM vs TS, sau hôm nay BXH sẽ được phân loại rõ ràng.

Ngày thi đấu cuối cùng của tuần 2 VCS Mùa Đông 2021 với 2 cặp đấu khá chênh lêch khi cả GAM và SKY đang có chuỗi thắng chỉ phải đối đầu với 2 đối thủ xếp cuối BXH là TS và TF.

Team Flash (TF)0 – 2 Brust The Sky (SKY)

Cấm chọn ván 1 vẫn là những con bài khá quen thuộc trong meta hiện, TF hướng tới 1 đội hình có thiên hướng đánh về giai đoạn đi đường với các lựa chọn như Syndra và Lucian, Nami. Đội hình của SKY là đội hình với 3 dàn chắn từ Gnar, Xin Zhao, Leona tạo khoảng trống gây sát thương cho Ryze và Jhin.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 2 Ngày 6

Người đi rừng Dante của TF là mục tiêu bị khai thác 2 lần liên tục trong giai đoạn đầu và Jhin của Aomie là người đươc hưởng lợi. Phút 9, 1 pha giao tranh rời rạc từ TF khi các chiêu cuối và sát thương chỉ có thể dồn vào Leona, Xin Zhao trong khi Glory và Aomie hoàn toàn không bị đe dọa, SKY có 3 mạng và Sứ Giả Khe Nứt. Từ lúc này TF lại thể hiện bộ mặt yếu kém của mình khi họ để bị bắt lẻ trong các pha di chuyển. Phút 24, cơ hội cuối cùng dành cho Yoshino và đồng đội ở hang Rồng tuy nhiên Gnar của Ryuk đã khiến cho mọi thứ chấm hết, SKY có 3 mạng, Linh Hồn Rồng Gió và Baron. Ván đấu đầu tiên kết thúc ở phút 28.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 2 Ngày 6

Tới ván 2, TF sử dụng đội hình đánh cánh trên với Gnar, Xin Zhao, Syndra. SKY là đội hình 2 xạ thủ với Graves và Missfortune.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 2 Ngày 6

Mặc dù TF phải chịu 1 pha quét sạch và mất Sứ Giả ở phút 8 tuy nhiên họ đã trở lại với những pha xử lý tình huống tốt của Gragas Pallete. Cả hai đội đánh khá cân bằng ở giai đoạn giữa trận đấu. Phút 28, Glory bị bắt lẻ, Aomie không thể bắn khi Dante và Yoshino liên tục gây rối, TF quét sạch SKY và có được Baron, Rồng. Nhờ vậy khoảng cách về tiền đã được cân bằng. Tuy nhiên ở phút giao tranh rồng phút 34, Gnar của Yoshino bốc hơi khi lao vào quá sớm, SKY có Linh Hồn Rồng Gió, quét sạch TF và dứt điểm trận đấu.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 2 Ngày 6

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?