AIC 2021: Lịch thi đấu giải King of Solo 1v1

Với mức tiền thưởng siêu khủng cho nhà vô địch, AIC 2021 hứa hẹn sẽ trở thành giải đấu quốc tế hấp dẫn nhất lịch sử Liên Quân Mobile.

Chỉ còn khoảng vài ngày nữa là AIC 2021 chính thức khai màn với hàng loạt trận đấu giữa 14 đội tuyển xuất sắc nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, khán giả cũng không thể bỏ lỡ các trận đấu của giải solo 1v1, nơi trình diễn của những tuyển thủ có kĩ năng thượng thừa. Ở giải 1v1 lần trước được tổ chức tại AIC 2020, AOG là khu vực đã lên ngôi vô địch với sự xuất sắc của tuyển thủ Akashi đến từ đội tuyển BOX Gaming.

AIC 2021: Lịch thi đấu giải King of Solo 1v1

Mặc dù BOX Gaming đã thất bại trước Team Flash trong việc giành tấm vé cuối cùng đến với AIC 2021 lần này. Tuy nhiên, với dàn tuyển thủ được đánh giá là chất lượng nhất từ trước tới nay thì mục tiêu tiếp tục bảo vệ ngôi vô địch giải 1v1 hoàn toàn nằm trong tàm tay của khu vực AOG. Những Bâng, Gray và BirdLB sẽ là 3 đại diện cho Việt Nam tham dự cùng một bể tướng vô cùng rộng.

Danh sách 14 tuyển thủ tham gia giải 1v1 tại AIC 2021

AIC 2021: Lịch thi đấu giải King of Solo 1v1

Khu vực AOG – Việt Nam

  • Saigon PhanTom – Lai Bâng.
  • V-Gaming – BirdLB.
  • Team Flash – Gray.

Khu vực GCS – Đài Bắc Trung Hoa

  • Hong Kong Attitude – XiXi.
  • One Team Esports – LunLun.
  • MAD Team – Yuzon.

Khu vực RPL – Thái Lan

  • Dtac Talon – Erez.
  • Valencia CF Esports – AlmondP.
  • Buriram United Esports – NT.
  • Khu vực MSP – Malaysia – Singapore – Philippines.
  • UnderRank – LCC2.

Khu vực ASL – Indonesia

ArchAngel – Wiraww.

Đội tuyển khách mời:

Trung Quốc: AG Super Play – Wuhen.

Nhật Bản: X eSports – ASD.

Hàn Quốc: Team Olympus – Rora.

Dưới đây là thể thức, lịch thi đấu cụ thể các giai đoạn ở giải solo 1v1 tại AIC 2021:

Vòng loại trực tiếp và vòng Tứ kết (ngày 26/11)

AIC 2021: Lịch thi đấu giải King of Solo 1v1

Theo kết quả bốc thăm, 2/14 tuyển thủ may mắn sẽ không phải thi đấu vòng loại mà vào thẳng vòng Tứ Kết, đó chính là tuyển thủ Xixi của Hong Kong Atitude và Erez của Dtac Talon. 12 tuyển thủ còn lại sẽ chia cặp đấu loại trực tiếp.

AIC 2021: Lịch thi đấu giải King of Solo 1v1

6 tuyển thủ giành chiến thắng ở Vòng loại trực tiếp sẽ cùng với Xixi và Erez tranh tài ở Tứ kết. Theo kết quả bốc thăm, người chiến thắng ở cặp đấu 1 và cặp đấu 6 sẽ gặp Xixi và Erez ở vòng Tứ kết.

Vòng Bán kết và Chung kết (ngày 1/12)

AIC 2021: Lịch thi đấu giải King of Solo 1v1

Cả 2 trận bán kết giải 1v1 sẽ diển ra vào ngày 1/12. 2 tuyển thủ giành chiến thắng sẽ tiến vào trận Chung kết diễn ra lúc 17h30 ngay sau đó để tìm ra chủ nhân cho danh hiệu “King of Solo”.

Với 14 tuyển thủ vô cùng tài năng được các đội cử đề cử tham gia, đây hứa hẹn sẽ là giải 1v1 cực kì hấp dẫn và kịch tính không khác gì các trận đấu 5v5.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?