All-Star 2019 LMHT không hấp dẫn, Riot dự tính thay thế bằng World Cup?

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT ngày 9/12: SofM gần như chắc chắn sẽ thi đấu cho Suning mùa giải tới, HLV RNG rời đội để sang Đài Loan, DBL gia hạn hợp đồng với Bigkoro và Naul.
Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 9/12: SofM tham gia luyện tập cùng Suning

Tin chuyển nhượng LMHT ngày 9/12:

1. LCK

Kingen rời LCK: Tuyển thủ đường trên của KT Rolster sẽ chuyển đến thi đấu cho một đội tuyển Trung Quốc ở mùa giải tiếp theo.

Brazil "khát" tuyển thủ Hàn Quốc: Sau Pain Gaming, Redemption eSports và Santos Esports là 2 đội tuyển muốn có sự phục vụ của những tuyển thủ đến từ Hàn Quốc, khi liên tục liên hệ với những tuyển thủ đang thi đấu ở giải Challengesr Korea.

DAMWON giữ chân Showmaker và Canyon: 2 tuyển thủ thi đấu rất ấn tượng ở LCK mùa giải trước là Showmaker và Canyon đã được ký hợp đồng mới.

2. LPL

SofM đã tham gia luyện tập cùng Suning: Trong clip luyện tập giữa 2 đội Rogue Warriors và Suning, SofM cũng đã có tên trong danh sách thi đấu cùng với những tuyển thủ: Angel, Bin và SwordArt. Điều này càng củng cố khả năng gia nhập Suning của SofM.

Kingen về Bilibili Gaming: Sau khi rời KT Rolster, Kingen đã quyết định tới Bilibili Gaming. Ngoài Kingen, Bilibili Gaming còn có thêm một tuyển thủ đường trên ngườI Hàn khác là ADD.

HLV của RNG chuyển đến Đài Loan: Trợ lý HLV GreenTea sẽ rời đội và chuyển đến Đài Loan, trở thành HLV trưởng của Ahq Esports Club. Trước đây, anh từng có 4 năm thi đấu cho đội tuyển này.

Suning ký hợp đồng với tuyển thủ đội trẻ: Bin, tuyển thủ sinh năm 2003 đã được ký hợp đồng chuyên nghiệp với Suning. Bin sẽ đảm nhận vị trí đường trên, còn Angel sẽ chuyển từ đường trên sang đường giữa.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 9/12: SofM tham gia luyện tập cùng Suning
Bin sẽ chơi ở đường trên của Suning, còn Angel chuyển ra đường giữa

3. LEC

Expect gia hạn hợp đồng với Excel Esports: Hợp đồng mới giữa tuyển thủ đường trên người Hàn Quốc và Excel Esports sẽ có thời hạn đến hết mùa giải 2020.

4. LCS

5. VCS

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 9/12: SofM tham gia luyện tập cùng Suning
DBL giữ chân 2 trụ cột: Naul - Bigkoro

Dashing Buffalo gia hạn hợp đồng với Naul và Bigkoro: Hợp đồng giữa Naul, Bigkoro với Dashing Buffalo sẽ kéo dài đến tháng 1 năm 2021.

Thành Hưng