All-Star 2019 ngày cuối: Bwipo tặng “Vua Về Nhì” Uzi thêm 1 lần về nhì, giành cú đúp vô địch solo 1v1 và ĐTCL

Trong khi đó, ở trận chung kết ĐTCL của All-Star 2019 thì cả Levi và Viruss đều không gặp may mắn để giành chiến thắng.

Ngày thi đấu cuối cùng của All-Star 2019, các đại diện Việt Nam đã không có được may mắn để tỏa sáng trong chế độ Đấu Trường Chân Lý, thể thức solo 1v1 Levi cũng không đánh bại được Uzi, tuy nhiên Levi và Optimus cũng có những chiến thắng trong những trận 5v5 của mình.

Trong ngày hôm nay, các phần thi đấu chính gồm có: Tandem Mode (Showmatch), Đấu Trường Chân Lý Littles và Legends, 5v5 All Pro (2 trận Showmatch), thể thức solo 1v1.

Tandem Mode

Tandem Mode giữa team xanh (Uzi God) và team đỏ (Stan Ziv)

Thành viên 2 team là:

Team xanh: UziGoD (Uzi và GoDlike), Levi1996 (Levi và 1996Zzr), Holulu (Bolulu và HolyPhoenix), Manutos (Ceros và Manute), Rosei (seiya và Rojan).

Team đỏ: StanZiv (Ziv và Stanley), Tisaya (Tian và Misaya), Shrimpyuuka (Shrimp và Riyuuka), Exosaur (Exosen và Suzzysaur), Pally (Pabu và Jelly).

Tiếp tục là một màn trình diễn Lee Sin tuyệt vời của Levi trong chế độ Tandem này, kết thúc trận đấu với chiến thắng đẹp mắt với KDA tuyệt vời là 17/6/25.

5v5 All Pro (Showmatch)

Trận 5v5 All Pro giữa 2 team xanh và đỏ

Thành viên 2 team là:

Team xanh: Goku, Clid, Doinb, Uzi, Jankos.

Team đỏ: Optimus, Tian, Faker, CoreJJ, Mikyx.

Tiếp tục là một chiến thắng dành cho đại diện Việt Nam trong chế độ 5v5 và lần này là Optimus. Đặc biệt, Faker còn chơi "lầy" đem Garen ra mid nhưng vẫn là người có nhiều điểm hạ gục nhất team đỏ. Sau cùng, team đỏ giành chiến thắng cân não trước đối thủ với chênh lệch chỉ có 6k tiền ở phút thứ 39, điểm hạ gục cũng chỉ cách biệt có 4 – chiến thắng đầy kịch tính tại All Star 2019 này.

URF (Showmatch)

All-Star 2019 ngày cuối: Bwipo tặng “Vua Về Nhì” Uzi thêm 1 lần về nhì, giành cú đúp vô địch solo 1v1 và ĐTCL - Ảnh 3.

Chiến thắng đầy áp đảo về late game của team xanh trước team đỏ

Thành viên 2 team là:

Team xanh: Bwipo, JustLikeThat, Closer, Peanut, HolyPhoenix.

Team đỏ: FoFo, Jacky, Mikyx, AHaHaCiK, FlashNDNight.

Có thể thấy đội hình team đỏ lựa chọn toàn những vị tướng cực kỳ mạnh mẽ trong URF như Sylas, Gragas, Qiyana hay Xayah. Trong khi đó, bên kia lại là những tướng cực kỳ ít áp lực như Kai’Sai, Thresh… AD. Kết cục, Thresh có KDA rất tệ với 1/18/13 dù là lên sát thương. Team xanh giành chiến thắng tuyệt đối trong giai đoạn cuối trận.

Đấu Trường Chân Lý Littles

All-Star 2019 ngày cuối: Bwipo tặng “Vua Về Nhì” Uzi thêm 1 lần về nhì, giành cú đúp vô địch solo 1v1 và ĐTCL - Ảnh 4.

Đội hình giành lấy top 1 của Bwipo tại chung kết Đấu Trường Chân Lý Littles

Dù hôm trước Levi giành được tận top 2 nhưng khi vào chung kết – nơi toàn những cái tên nặng ký của chế độ này thì Levi lại tụt xuống tận top 7, vô cùng đáng tiếc. Còn về đội hình của nhà vô địch là Bwipo thì anh dùng 5 Bóng Tối, 2 Bí Ẩn, 2 Kiếm Khách để đánh bại Sneaky và giành lấy top 1.

Đấu Trường Chân Lý Legends

All-Star 2019 ngày cuối: Bwipo tặng “Vua Về Nhì” Uzi thêm 1 lần về nhì, giành cú đúp vô địch solo 1v1 và ĐTCL - Ảnh 5.

Đội hình của nhà vô địch Đấu Trường Chân Lý Legends

Tương tự như người đồng hương Levi, Viruss cũng "toang cực mạnh" trong trận chung kết với vị trí top 8. Còn về đội hình của nhà vô địch, anh chàng Kongmen này sử dụng đội hình 3 Độc, 3 Mãnh Thú, 1 Giả Kim, 2 Thép và 2 Cát – đội hình rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Thể thức solo 1v1

Trong ngày hôm nay thì Levi đã không thể tiếp tục chiến thắng khi gặp đối thủ quá nặng ký là "thanh niên nghiêm túc" Uzi. 2 trận đấu đáng chú ý nhất đối với các fan LMHT Việt Nam có lẽ là trận đấu của Levi và Uzi cùng với trận chung kết của Uzi và Bwipo.

Màn solo giữa Uzi và Levi tại bán kết thể thức solo 1v1

Trong ván 1, Uzi đã trên cơ hoàn toàn Levi khi lựa chọn Kalista và hạ gục Renekton của Levi tới 2 lần. Trong ván thứ 2 thì Levi đã để thua trong chính kèo đấu của mình với Faker ngày hôm qua là Akali và Tristana, có điều lần này Levi là Akali.

Bwipo vs Uzi 1v1 Grand Final Highlights LoL All Stars 2019 By Onivia

Màn solo giữa Uzi và Bwipo tại chung kết thể thức solo 1v1

Trong khi Uzi trung thành với Varus cả 3 ván đấu, Bwipo lại thay đổi liên tục từ Ornn, Hecarim cho tới Renektok. Và trong trận chung kết này, Bwipo là người giữ được cái đầu rất lạnh khi để thua 1-0 rồi lật kèo 2-1, trao tặng cho "Vua Về Nhì" Uzi thêm 1 danh hiệu về nhì nữa.

All-Star 2019 ngày cuối: Bwipo tặng “Vua Về Nhì” Uzi thêm 1 lần về nhì, giành cú đúp vô địch solo 1v1 và ĐTCL - Ảnh 8.

Vậy là khép lại All-Star 2019, cá nhân Bwipo đã đem về cả 2 danh hiệu là nhà vô địch Đấu Trường Chân Lý Littles lẫn vô địch thể thức solo 1v1. Các ngôi sao LMHT cũng có vài ngày giải trí trước khi bắt đầu một mùa giải mới đầy căng thẳng – khi mà các khu vực lớn đều có những thay đổi nhân sự đầy biến động.