Sau bóng đá, Việt Nam sẽ có trận tái đấu đầy duyên nợ với Thái Lan ở bộ môn Liên quân Mobile

Trận đấu Bán kết SEA Games 30 đầy căng thẳng giữa đội tuyển Liên Quân Việt Nam và Malaysia đã kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về các chàng trai áo đỏ. Trận đấu tiếp theo sẽ là cuộc đối đầu mang đầy duyên nợ trước Thái Lan ở Chung kết nhánh thua.

Đại diện của Liên Quân Mobile Việt Nam - MZ Esports tại SEA Games 30 đã có một trận đấu không hề dễ dàng như suy nghĩ của nhiều người. Ván 1 thể hiện khá rõ sự chênh lệch của 2 đội tuyển khi chỉ mất 11 phút thi đấu đội tuyển Việt Nam đã kết liễu được nhà chính đối phương. Trong ván đấu này Lindis trong tay khiên và Fennik của Ara đã tạo thành cặp đôi xạ thủ hủy diệt đối thủ.

SEA Games 30: Đánh bại Malaysia, tuyển Liên Quân Việt Nam tái đấu Thái Lan ở trận Chung kết nhánh thua! - Ảnh 1.

Ván 1 trước Malaysia là "Perfect game" dành cho đội tuyển Việt Nam

Dù ván đấu đầu tiên thể hiện sự trên cơ và chênh lệch khá lớn nhưng ở ván đấu thứ 2 Malaysia đã khẳng định rằng mình không hề "dễ xơi". Những phút giây thoáng chủ quan là cơ hội để Malaysia đã liên tục bắt vào Florentino của PS Man. Điều này đã khiến Việt Nam mất đi thế trận còn Malaysia từ đó lăn cầu tuyết và giành chiến thắng.

SEA Games 30: Đánh bại Malaysia, tuyển Liên Quân Việt Nam tái đấu Thái Lan ở trận Chung kết nhánh thua! - Ảnh 2.

Pha combat quá xuất sắc của đội tuyển Malaysia giúp họ giành chiến thắng trong ván 2

Bước vào trận đấu quyết định, đội tuyển Việt Nam đã chơi cẩn thận và không mắc bất cứ sai lầm nào. Từ di chuyển đến giao tranh đã được PS Man cùng các đồng đội hoàn thành vô cùng tốt. Đặc biệt pha "Bão phi tiêu" xứng đáng điểm 10 cho chất lượng của Ara đã kết liễu hoàn toàn đối thủ và đưa Việt Nam bước vào vòng đấu tiếp theo.

SEA Games 30: Đánh bại Malaysia, tuyển Liên Quân Việt Nam tái đấu Thái Lan ở trận Chung kết nhánh thua! - Ảnh 3.

Pha Bão phi tiêu quá đẹp của Ara đã đưa Việt Nam tái ngộ Thái Lan

Đối thủ ở trận Chung kết nhánh thua của Việt Nam là Thái Lan. Lần tái đấu này sẽ theo thể thức Bo3 và các tuyển thủ của Liên Quân Việt chắc chắn đang rất muốn đòi lại món nợ ở vòng bảng cũng như lấy luôn tấm vé đến trận Chung kết tổng gặp Indonesia.

SEA Games 30: Đánh bại Malaysia, tuyển Liên Quân Việt Nam tái đấu Thái Lan ở trận Chung kết nhánh thua! - Ảnh 4.

Trận tái đấu Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 09/12 tới.

Cùng dõi theo và cổ vũ đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam trong hành trình SEA Games để họ có thể giành vàng, mang huy chương cao quý này về cho tổ quốc nhé!

SEA Games 30: Đánh bại Malaysia, tuyển Liên Quân Việt Nam tái đấu Thái Lan ở trận Chung kết nhánh thua! - Ảnh 5.