Álvaro Arbeloa trở thành nhà đầu tư mới giúp Origen xây dựng Super Team chinh phục LMHT châu Âu

xPeke, nhà sáng lập và cũng là ông chủ của Origen không hổ danh là một người vô cùng tài giỏi cả trong game lẫn ngoài đời khi tìm kiếm cho mình một nguồn lực mới cho đội tuyển của mình:

alvaro-arbeloa-02 Álvaro Arbeloa trở thành nhà đầu tư mới giúp Origen xây dựng Super Team chinh phục LMHT châu Âu 1

Álvaro Arbeloa, cựu cầu thủ của Real Madrid và cũng là cầu thủ thi đấu cho tuyển quốc gia Tây Ban Nha, là một cầu thủ khá nổi tiếng nên với các đội tuyển esports thì vô cùng có lợi cho việc quảng cáo, lan truyền hình ảnh.

alvaro-arbeloa Álvaro Arbeloa trở thành nhà đầu tư mới giúp Origen xây dựng Super Team chinh phục LMHT châu Âu 2

Và mới đây, Álvaro Arbeloa đã thông báo trên twitter rằng anh chính thức trở thành một phần của Origen với tư cách là một nhà đầu tư, trở thành “fan cuồng nhiệt nhất” của “ông trùm p trộm” xPeke cũng như đội tuyển Origen.

og-expect Álvaro Arbeloa trở thành nhà đầu tư mới giúp Origen xây dựng Super Team chinh phục LMHT châu Âu 3

Bên cạnh việc có cho mình Álvaro Arbeloa làm nhà đầu tư mới, Origen cũng kiếm thêm cho mình một thành viên mới đó là Expect, một anh chàng khá “lực” tại châu Âu khi từng cùng “vua nổ châu Âu” G2 Perkz vô địch LCS châu Âu. Nhưng khi kết thúc mùa giải 2017 Expect lại rời khỏi đấu trường chuyên nghiệp, để tới giờ đầu quân cho Origen chinh phục châu Âu.

Vậy là sau khi có cho mình 2 thành viên Hàn Quốc mới là Expect và InSec, thì xPeke sẽ phải kiếm cho Origen thêm 3 thành viên nữa ở vị trí xạ thủ, hỗ trợ và đường giữa. Với việc “thả thính ” FORG1VEN trên Twitter thì không rõ xPeke có định chiêu mộ anh chàng xạ thủ “siêu toxic” trong quá khứ này không, nhưng hi vọng Origen sẽ thành lập cho mình Super Team tại châu Âu sớm, vì người xem ai cũng thích xem những đội tuyển mạnh đi “khô máu” tại các giải đấu cả mà.