Anh Đầu Hộp, streamer bí ẩn nhất Vịnh Bắc Bộ - Stream game đỉnh cao mà chưa một lần lộ nhan sắc

Anh Đầu Hộp - mảng stream game: là chàng trai luôn giấu mình trong chiếc hộp đầu gấu được người xem đánh giá là kế thừa xứng đáng nhất của lớp đàn anh đi trước.
Anh Đầu Hộp, streamer bí ẩn nhất Vịnh Bắc Bộ - Stream game đỉnh cao mà chưa một lần lộ nhan sắc - Ảnh 1.

Anh Đầu Hộp tên thật là Vũ Đình Vinh, sinh năm 1998, thuộc cung Song Tử. Xuất thân từ một gia đình khó khăn miền Bắc Trung Bộ, Anh Đầu Hộp mang theo kỳ vọng của gia đình khăn gói lên Hà Nội học tập và làm việc.

Bước ngoặt lớn nhất cuộc đời của chàng trai này là khi anh quyết định đội lên mình chiếc Hộp Đầu Gấu, và trở thành một trong những streamer bí ẩn nhất làng Creator Việt Nam. Sự phát triển của Anh Đầu Hộp gắn liền với tựa game Casual Slither Io - hay còn được gọi dân dã là "Rắn Săn Mồi" Online.

Anh Đầu Hộp, streamer bí ẩn nhất Vịnh Bắc Bộ - Stream game đỉnh cao mà chưa một lần lộ nhan sắc - Ảnh 2.

Sự đi lên của Anh Đầu Hộp gắn liền với tựa game Casual Slither Io - còn gọi là Rắn Săn Mồi Online.

Hãy cùng xem những lý do tại sao chàng trai này lại được người theo dõi kênh đánh giá là một trong những Streamer đáng xem nhất Facebook Gaming hiện tại và là người "kế thừa" tiềm năng nhất của lớp đàn anh đi trước.

Sự bí ẩn

Đây chính là điểm nhấn và cũng là sự khác biệt lớn nhất của Anh Đầu Hộp so với các streamer khác từ trước tới nay. Với việc đội lên mình chiếc đầu hộp, khuôn mặt của chàng trai này được giấu kín, tạo ra sự tò mò ngay từ cái nhìn đầu tiên của người xem với kênh livestream của mình.

Anh Đầu Hộp, streamer bí ẩn nhất Vịnh Bắc Bộ - Stream game đỉnh cao mà chưa một lần lộ nhan sắc - Ảnh 3.

Chiếc hộp đầu gấu là điểm đặc biệt nhất của Anh Đầu Hộp so với các streamer khác.

Phong cách nói chuyện nhẹ nhàng, gần gũi, sâu sắc và ấm áp

Chính nguyên nhân phía trên tạo tiền đề cho người xem tập trung vào những điều được thể hiện rõ ràng của chàng trai này. Có lẽ do hoàn cảnh phải va vấp từ nhỏ, mỗi một câu nói của Anh Đầu Hộp đều hiện lên rõ sự cẩn thận, từ tốn và gần gũi. Kết hợp với giọng nói ấm áp cùng triết lý sống sâu sắc tự bản thân đúc kết, tạo nên một Anh Đầu Hộp để lại ấn tượng không thể phai trong lòng người theo dõi kênh.

Anh Đầu Hộp, streamer bí ẩn nhất Vịnh Bắc Bộ - Stream game đỉnh cao mà chưa một lần lộ nhan sắc - Ảnh 4.

Một câu nói ấn tượng của Anh Đầu Hộp trong buổi livestream của mình.

Đây cũng phần nhiều là một điểm vô cùng quan trọng tạo nên thành công như những gì mà các "tiền bối" như Pewpew, Viruss hay Độ Mixi đã làm để có được những người xem trung thành.

Kỹ năng chơi game đầy bình tĩnh và cuốn hút

Với những streamer, có 2 cách chơi game để tạo nên ấn tượng với người theo dõi: một là lối chơi funny, tấu hài. Hai là kênh có kỹ năng tốt, Anh Đầu Hộp là loại thứ ba, dung hòa cả hai. Mặc dù "Rắn Săn Mồi Online" là một game khá dễ chơi, nhưng tính kiên trì kết hợp cùng sự bình tĩnh đáng ngạc nhiên của chàng trai này khiến cho tựa game tưởng chừng đơn giản này lại cuốn hút vô cùng.

Anh Đầu Hộp, streamer bí ẩn nhất Vịnh Bắc Bộ - Stream game đỉnh cao mà chưa một lần lộ nhan sắc - Ảnh 5.

Lượng người theo dõi livestream của Anh Đầu Hộp luôn đạt mức cao.

Theo Anh Đầu Hộp trong một số bài báo, lý do đơn giản anh lựa chọn tựa game này không phải vì nó dễ chơi, mà là vì nó cho phép anh phân tâm để giao tiếp với người xem, một điều vô cùng quan trọng để giữ người xem lại kênh livestream.

Nắm bắt cơ hội

Cuối năm 2019, thời điểm Anh Đầu Hộp nổi lên mạnh mẽ cũng là lúc mà trào lưu game Slither Io - "Rắn Săn Mồi Online" quay trở lại. Nắm bắt và trở thành một trong những người tiên phong trong cộng đồng, Anh Đầu Hộp với phong cách và tiềm năng vượt trội so với các Streamer khác, vươn lên trở thành kẻ thống trị của tựa game này.

Anh Đầu Hộp, streamer bí ẩn nhất Vịnh Bắc Bộ - Stream game đỉnh cao mà chưa một lần lộ nhan sắc - Ảnh 6.

Chưa có bất kỳ Streamer nào cùng tựa game có thể sánh được sức ảnh hưởng với Anh Đầu Hộp.

Một điều thú vị về mối duyên của Anh Đầu Hộp với Rắn Săn Mồi Online đó là anh đã từng bị… truy nã bởi các Streamer khác. Liên tục các kèo treo thưởng đánh bại Anh Đầu Hộp được người hâm mộ đặt ra cho các Streamer cùng tựa game này, chỉ tiếc rằng có rất ít lần các Streamer khác đánh bại được anh.

Kết

Nghiêm túc với nghề, kiên định với bản thân, quan điểm riêng biệt và lối nói chuyện cuốn hút, trầm tĩnh. Không phải tự dưng mà bất kỳ ai đã ghé thăm stream của Anh Đầu Hộp đều ở lại theo dõi anh.

Năm 2020 đã đi được gần bốn tháng, trào lưu Rắn Săn Mồi Online có lẽ đã gần đến hồi kết, nhưng Anh Đầu Hộp thì không. Người viết vẫn tin tưởng với nền tảng đạt được từ tựa game Rắn Săn Mồi Online, chàng trai này sẽ còn vươn mình hơn nữa với các cơ hội trong tương lai.

Fanpage Anh Đầu Hộp: https://www.facebook.com/Box.AnhDauHop/.