"Anh Thầu" KingJ chính thức giải nghệ, thăng chức lên làm trợ lý HLV

Lowkey đã có sự thay đổi đầu tiên của nhân sự.

Trở về từ chung kết thế giới sau thất bại trước DAMWON Gaming, Lowkey vẫn được fan hâm mộ dành nhiều lời khen khi trở thành đội tuyển Việt Nam đầu tiên đánh bại một đội Hàn Quốc. Dẫu vậy việc không thể vượt qua vòng bảng vẫn là một sự thất vọng lớn dành cho Á quân của VCS. Một trong những nhân tố hứng chịu nhiều chỉ trích nhất chính là Hani.

Hani đã có màn thể hiện không tốt

Toplane của Lowkey đã trở thành tâm điểm của sự chỉ trích bởi màn thi đấu không tốt suốt vòng khởi động. Dù cầm con tướng gì, đối đầu với đối thủ nào, Hani đều tỏ ra có phần yếu thế khiến đường của anh thường xuyên ở trong tình trạng bị đe dọa. Màn tỏa sáng duy nhất của Hani có lẽ là pha Gnar ulti trúng cả 4 người trong trận gặp DAMWON, tuy nhiên từng đó là chưa đủ để giúp LK đi tiếp. 

Pha tỏa sáng hiếm hoi của Hani

Ở một khía cạnh khác, LK cũng mất luôn toplane dự bị KingJ khi anh tuyên bố giải nghệ và trở thành trợ lý cho HLV ở mùa giải tới. Từng thi đấu rất hay trong mùa trước thế nhưng chấn thương cổ tay khiến “anh thầu” buộc phải ngồi ngoài gần như cả giải đấu. Thiếu KingJ, LK bị lủng đường trên và mất đi nhiều lợi thế.

"Anh Thầu" được thăng chức lên làm trợ lý

Trong mùa giải mới, LK sẽ cần tìm cách giải quyết vấn đề đường trên. Họ có thể tiếp tục đặt niềm tin vào Hani hoặc đưa về một toplane khác chắc chắn hơn. Một trong những tuyển thủ có thể hướng đến là Taurus. Thi đấu không tệ trong màu áo của Team Flash, Taurus vẫn phải nhường sân khấu chính cho người sắt Stark. Sở hữu lối đánh chắc chắn, ít solo kill, đây có lẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho đội tuyển của HLV Minh Hảo.

Chiêu mộ Taurus thì sao nhỉ ?