"Anh tôi" Dendi lần đầu chia sẻ về quá trình thành lập tổ chức eSports đầy chông gai của riêng mình

Sau một quãng thời gian dài ngụp lặn, "anh tôi" cuối cùng đã ngoi lên để tâm sự về đội tuyển hiện tại của mình, MR được thành lập bởi chính anh - Dendi.

Đã được hơn một tháng kể từ khi Danil “Dendi” Ishutin bắt đầu lập một team Dota 2 hoàn toàn mới để cạnh tranh tại Dota Pro Circuit vào 2019-20. Và "anh tôi" đã chia sẻ rất nhiều những lý do và hoạt động của anh trong thời gian này.

Anh tôi Dendi lần đầu chia sẻ về quá trình thành lập tổ chức eSports đầy chông gai của riêng mình - Ảnh 1.

Danil “Anh tôi” Ishutin

"Chúng tôi đã tập luyện với nhau lần đầu tiên tại đợt bootcamp, trước đó chúng tôi đã không hề chơi cùng nhau," Dendi chia sẻ. "Đó là ý tưởng ban đầu của tôi, gặp mặt và cùng nhau tập luyện tại bootcamp. Chúng tôi đã tập luyện chăm chi, và ngay sau MDL Chengdu Major đã mở vòng loại."

Dendi tập hợp các thành viên lại với nhau để tập luyện cho vòng loại và đội có vẻ sẽ rất tuyệt cho sự mở màn này, nơi mọi player đều là những người giỏi nhật. Họ thậm chí đã đánh bại  For The Moon trước khi thất bại bởi Modus Unity và chỉ cách top 8 một trận thắng.

Đội tuyển của Dendi gồm 2 người đồng đội cũ là Alik “V-Tune” Vorobey và Nikola “LeBronDota” Popović. Anh kí hợp đồng với với những người chơi kì cựu trước để dành thời gian cho 2 vị trí còn lại, và hoàn thiện đội hình bằng Alexey “nongrata” Vasilyev và Rinat “KingR” Abdullin.

"Anh tôi" tâm sự về đội tuyển mới của mình

"Tôi có thể nói rằng mọi thứ vẫn đang trong quá trình chuẩn bị, cả đội hình lẫn tổ chức. Có rất nhiều người tham gia và giúp đỡ. Nhưng rồi mọi thứ biến chuyển, việc thành lập một tổ chức không đơn giản như tôi tưởng," Dendi chia sẻ. "Tôi phải đối mặt với nhiều khó khăn. như là phải kiểm soát và theo dõi nhiều thứ một lúc. Đây là một trải nghiệm khá thú vị đối với tôi nhưng thật sự là rất khó. Thực tế thì tôi phải gây dựng đội hình từ số 0, rồi bootcamp, vừa làm đội trưởng kiêm luôn quản lý, nói đại khái thì làm coach và cả drafter. Thật sự là rất khó để đối phó với tất cả."

Dendi nói rất nhiều về hành trình thành lập tổ chức của mình, tuy nhiên hiện tại, đội vẫn chỉ đơn giản hoạt động dưới cái tên MR. Một vài công việc có thể thay đổi trong tương khi họ bắt đầu cạnh tranh tại nhiều giải đấu hơn.

MR hiện đang được Team Spirit tài trợ cơ sở vật chất và đào tạo cho đội. Họ có thể sẽ thi đấu ở một số giải đấu nhỏ trong vài tháng để chuẩn bị cho vòng loại chính của ESL One Los Angeles, bắt đầu vào ngày 9/2 tới đây.

Anh tôi Dendi lần đầu chia sẻ về quá trình thành lập tổ chức eSports đầy chông gai của riêng mình - Ảnh 3.