AoE Cơm Canh Cà Cúp Choáng lần 2: Lịch thi đấu và danh sách tuyển thủ

Danh sách các vận động viên tham dự AoE Cơm Canh Cà Cúp Choáng lần 2 - Người thì là huyền thoại một thời, người lại là vận động viên giàu danh hiệu

Một hành trình dài hai mươi năm của làng AoE đã trải qua rất nhiều thăng trầm, từng chứng kiến nhiều lớp cao thủ vụt sáng cũng như nhiều clan suy tàn và tan rã, Vậy có hay chăng tại thời điểm hiện tại, làng AoE đang dần kém đi sức hút vì thiếu đi những lớp trẻ chứa đầy đam mê?

Không! Chúng ta không thiếu một lứa trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết, chúng ta đang thiếu một cơ hội để những tài năng đó tỏa sáng. AoE Cơm Canh Cà lần thứ 2 - chính thức lộ mặt 20 vận động viên xuất sắc.

Gió cùng Dương Đại Vĩnh đều là những tài năng trẻ thuộc lứa 2k. Cả hai chính là minh chứng cho sức hấp dẫn không đổi của AoE không chỉ dành riêng cho lứa 8x và 9x đời đầu. Dù trẻ tuổi và chỉ tiếp cận với AoE trong một khoảng thời gian, hai chàng trai đều đã chứng minh được kỹ năng của mình với các thế hệ cao thủ đi trước bằng hàng loạt các giải lớn nhỏ.

Có thể nói là một trong những tượng đài mới của làng AoE đã xuất hiện khi điểm qua thành tích và sự cống hiến của Đinh Xuân Canh và Next Gà Rừng.

Chu Phương Tú và Tin Tin đều sở hữu một bề dày thành tích khá đáng nể trong cộng đồng làng AoE.

Ngô Diên Phú và Đoàn Xuân Huy đều là những ngôi sao sáng mới mẻ trong làng AoE. Tuy nhiên các anh đều đã ghi tên mình trong lòng cộng đồng qua nhiều giải đấu.

Xmen Nguyễn Danh Quỳnh cùng Dinosaur Dương Quang Hiếu, biệt danh cũng như cách khẳng định trình độ, 2 anh đều là những huyền thoại lớn của làng AoE Việt Nam.

Sau sự thành công ngoài mong đợi của giải đấu AoE Cơm Canh Cà lần I, GTV Plus quyết định tổ chức giải đấu AoE Cơm Canh Cà lần II với nhiều khác biệt về thể thức, khốc liệt và dài hơi hơn. Các game thủ sẽ phải đua thể lực ở trong giải đấu lần này, ngoài ra sẽ bắt đầu xuất hiện hình thức lên hạng và xuống hạng tại giải đấu lần này, đây là một hình thức cực kỳ mới và lần đầu tiên được áp dụng trong các giải đấu ở cộng đồng AoE. Bước đột phá mới này sẽ giúp các giải đấu AoE bán chuyên có tính cạnh tranh và khốc liệt hơn rất nhiều.

Lịch thi đấu giải AOE Cơm Canh Cà lần 2

Lịch thi đấu chi tiết của giải đấu Cơm Canh Cà cập nhật mới nhất:

Kết quả thi đấu ngày 26/5
Lịch thi đấu Cơm Canh Cà ngày 26/5