AOG bất ngờ xuất hiện trên Shopee – Nhận ngay Dasua Ma Kiếm chưa bao giờ dễ dàng thế

Lần đầu tiên, một tựa game xuất hiện trên một trang thương mại điện tử, thậm chí là ở một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam.

Tải AOG – Đấu Trường Vinh Quang tại: https://aog.onelink.me/6HGE/pr AOG – Đấu Trường Vinh Quang đang là tựa game tạo được nhiều sức hút kỳ lạ trong thời gian vừa qua. Một tựa game MOBA trên nền tảng di động thậm chí còn được game thủ đặt cho cái tên “Liên Minh Mobile”, bởi AOG – Đấu Trường Vinh Quang là một trong số rất hiếm hoi những sản phẩm MOBA mang được những cái chất, cái hay của dòng game này trên PC.

Sức hút và độ lan tỏa của AOG không chỉ dừng lại trên mạng xã hội, trên BXH của App Store và Google Play khi tựa game này chiếm giữ vị trí số 1 top những tựa game miễn phí hay nhất và những tựa game thịnh hành hấp dẫn nhất, mà còn lan sang cả những nơi mà game thủ ngỡ rằng sẽ chẳng bao giờ xuất hiện: Shopee – Trang thương mại điện tử nằm trong số ít những ông lớn tại Việt Nam.

Theo NPH Gamota thì đây là chương trình hợp tác độc quyền giữa Shopee và AOG – Đấu Trường Vinh Quang nhằm mang đến cho cả người dùng Shopee và người chơi AOG – Đấu Trường Vinh Quang những quyền lợi lớn nhất. Đây được đánh giá là một trong những ưu đãi “chưa từng có tiền lệ”, cụ thể tại: http://bit.ly/AOGShopee Game thủ và người dùng Shopee có cơ hội nhận lấy một mã Giftcode trong AOG – Đấu Trường Vinh Quang để đổi lấy những phần thưởng sau:

  • Tướng Dasua Ma Kiếm sử dụng trong 7 ngày.
  • Nhân đôi vàng trong 7 ngày.
  • Nhân đôi kinh nghiệm (exp) trong 7 ngày.
  • Số lượng code: 1000

Thời gian của sự kiện bắt đầu từ 0h00 ngày 12/4/2019 đến khi hết số lượng mã quà tặng. Điều kiện để game thủ và người dùng Shopee có thể nhận Giftcode này, bạn đọc có thể truy cập tại địa chỉ: https://shopee.vn/events3/code/2603128069/ để tìm hiểu chi tiết.

Ở một “diễn biến” khác thì AOG – Đấu Trường Vinh Quang đã chính thức Open Beta trên cả hai nền tảng Android và iOS vào lúc 10h ngày hôm nay, 10/4/2019. Ngay lập tức, tựa game này đã leo Top 2 BXH App Store và Google Play chỉ sau một vài tiếng sau đó. AOG – Đấu Trường Vinh Quang là một tựa game thuộc thể loại MOBA và được người chơi mệnh danh là “Liên Minh Mobile”. AOG – Đấu Trường Vinh Quang được NPH Gamota phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Bạn đọc quan tâm về tựa game này, có thể truy cập tại: