AOG hay đến thế nào để được mệnh danh là Liên Minh Mobile?

Nếu bạn còn đang phân vân với việc có nên bỏ những tựa game Moba hiện nay để đến AOG – Đấu Trường Vinh Quang. Thì trong bài viết này sẽ giải thích tất tần tật những nghi vấn trong lòng.

AOG – Đấu Trường Vinh Quang, là game MOBA di động lấy bối cảnh viễn tưởng cực kỳ nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc. Sản phẩm này hiện đã được NPH Gamota đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ mở cửa trong thời gian gần tới đây.

Tham gia vào Đấu Trường Vinh Quang – tựa game được mệnh danh là Liên Minh Mobile, bạn sẽ được gặp lại và hóa thân vào rất nhiều danh tướng với tạo hình cực ngầu và chia theo các nhóm như Tanker, Sát thủ, Xạ Thủ, Trợ Thủ, Pháp sư. Và cũng như nhiều game MOBA di động trên thị trường, sản phẩm sử dụng cơ chế điều khiển bằng các phím chạm trên màn hình với phím điều hướng cảm ứng nằm bên trái và hệ thống kỹ năng nằm bên phải, tương đối dễ làm quen.

Đặc biệt, khác với những tựa game Moba đang hot hiện nay, AOG sở hữu riêng cho mình cơ chế “cắm mắt” vốn được xem như là tính năng chuẩn mực của dòng game MOBA PC. Hơn hết, AOG - Đấu Trường Vinh Quang là một trong những tựa game hiếm hoi có thể vượt mặt Vương Giả Vinh Diệu tại thị trường Trung Quốc – một thị trường vốn có sự cạnh tranh rất lớn và sự chi phối vô cùng khủng khiếp đến từ các ông lớn như Tencent hay NetEase. Vậy mà, bằng một sức mạnh thần kỳ nào đó, AOG vẫn vượt qua đến 95% các sản phẩm game MOBA Trung Quốc khác để sánh ngang với những gì mà Vương Giả Vinh Diệu đã và đang làm.

Về đồ họa, Đấu Trường Vinh Quang được xây dựng rất tốt và đẹp mắt, hình ảnh chi tiết và chất lượng cao.

Đến đây, nếu những ai là fan của Liên Minh Huyền Thoại vẫn còn nghi ngờ về sức hấp dẫn của AOG đang sở hữu, thì chắc chắn bạn chưa biết rằng số lượng tướng và hệ thống kỹ năng của Liên Minh Huyền Thoại sẽ được AOG tái hiện gần đến 80%. Một ví dụ điển hình rằng, vị tướng Yasua thần thánh trong bản PC cũng sẽ được “sao y bản gốc” với cái tên Dasua khi xuất hiện trên bản mobile.

Không những vậy, hiện tại cộng đồng AOG Việt Nam đang hò nhau cạch mặt những thành phần phá game để gây dựng một môi trường giải trí lành mạnh. Đây là một trong những hoạt động thu hút được rất nhiều sự quan tâm của game thủ. Với mong muốn tạo dựng một môi trườn game lành mạnh, cộng đồng AOG hò nhau “tẩy chay” những thành phần phá game hay AFK.

Nhiều game thủ tại Việt Nam gần như “phát cuồng”, bởi lẽ từ đây họ sẽ có trong tay một tựa game MOBA chuẩn chỉ Esports với chất lượng cả về đồ họa lẫn lối chơi.

Mọi thông tin về AOG – Đấu Trường Vinh Quang, game thủ có thể tham khảo thêm tại: Fanpage: https://www.facebook.com/aog.gamota/Group: https://www.facebook.com/groups/aogvietnam/Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCsTdXlWFDCe3yRwnODGSWdg