AOG tặng hàng trăm Giftcode vô cùng giá trị để game thủ “quẩy tưng bừng” dịp nghỉ lễ

Một kỳ nghĩ lễ dài ngày hứa hẹn những thú vị sắp tới, NPH Gamota cũng không quên tri ân game thủ của mình bằng hàng loạt Giftcode vô cùng giá trị.

Tải AOG – Đấu Trường Vinh Quang tại: https://aog.onelink.me/6HGE/pr Đã gần một tháng kể từ khi chính thức được phát hành tại thị trường Việt Nam, AOG – Đấu Trường Vinh Quang đang là một trong những tựa game MOBA Mobile tạo hiệu ứng tốt nhất làng game Việt. Một tựa game mang đến cho người chơi nhiều sự mới lạ, những trải nghiệm độc đáo mà không nhiều sản phẩm MOBA Mobile hiện nay có thể làm được.

Chính vì thế, AOG – Đấu Trường Vinh Quang nhận được rất nhiều sự hưởng ứng và ủng hộ của cộng đồng game thủ. Một tựa game mang đến cho người chơi nhiều sự mới lạ và được game thủ đặt cho cái tên trìu mến “Liên Minh Mobile”. Không phải chỉ bởi vì tựa game này có phần giống như những tựa game MOBA PC từ hệ thống tướng, bản đồ, quái… mà còn là bởi vì AOG mang đến cho người chơi những yếu tố mà không nhiều sản phẩm MOBA Mobile hiện nay mang lại, đó là những tính năng như cắm mắt, last hit, pet chuyển đồ…

Chính những yếu tố này khiến cho AOG – Đấu Trường Vinh Quang trở nên hardcore hơn, đòi hỏi game thủ phải dành nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm tòi và khám phá. Điều này tạo nên sự mới lạ và hứng khởi dành cho người chơi, khiến cho AOG – Đấu Trường Vinh Quang khác với phần còn lại.

Với sự ủng hộ rất lớn đến từ cộng đồng, NPH Gamota cũng không quên gửi những món quà tri ân người chơi nhân dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5. Đây là những Giftcode vô cùng giá trị, nhằm giúp người chơi AOG có được sự trải nghiệm dễ dàng hơn, thú vị hơn.

Sau khoảng thời gian 1 tháng ra mắt, AOG – Đấu Trường Vinh Quang đang dần khẳng định vị trí của mình trong làng game Việt. Liên tục dẫn đầu ở trong những kho ứng dụng lớn là App Store và Google Play, AOG đang từng bước tiến đến với gần hơn với đại đa số game thủ yêu thích tựa game MOBA trên cả nước.

Để nhận loạt giftcode đặc biệt này, người chơi có thể bấm vào đây:

AOG – Đấu Trường Vinh Quang là một tựa game thuộc thể loại MOBA và được người chơi mệnh danh là Liên Minh Mobile, game được NPH Gamota phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Bạn đọc quan tâm về tựa game này, có thể truy cập tại: Link tải iOS: https://aog.onelink.me/6HGE/pr Link tải Android: https://go.onelink.me/app/pr Trang chủ: http://bit.ly/2UMFxDfFanpage: https://www.facebook.com/aog.gamota/ Group: https://www.facebook.com/groups/aogvietnam/