Rò rỉ hình ảnh tướng mới Yuumi, hỗ trợ đáng yêu có họ hàng nhà mèo kỷ niệm cho sự kiện team mèo thắng chó

Sau đại chiến chó mèo, team mèo đã thắng và để tri ân sự kiện này Riot quyết định tạo ra vị tướng mới có họ hàng nhà mèo với tên gọi Yuumi.

Tuy không thừa nhận team mèo chiến thắng nhưng Riot Games vẫn muốn âm thầm tri ân sự kiện cá tháng tư vừa rồi với vị tướng hỗ trợ mới siêu đáng có họ hàng với nhà mèo và Neeko cũng như Zoe. Những thông tin về Yuumi lẽ ra sẽ không được tiết lộ sớm, nhưng tương tự như lần làm lại Akali vào năm ngoái, Riot Games đã gửi thông tin về vị tướng mới này cho một số đối tác quan trọng.

Thế nhưng Nasteey – một creator, streamer và cũng là một YouTuber, đã vô tình phát hành video này trên kênh của mình. Video này đã ngay lập tức bị gỡ xuống, nhưng một vài người xem nhanh tay đã kịp chụp lại màn hình với tiêu đề của anh ta và hình ảnh gameplay của tướng mới Yuumi.Đến thời điểm hiện tại, theo phán đoán thì Yuumi có khả năng gây sát thương định hướng chiêu Q của mình.

Chiêu W của cô là một dạng kĩ năng lao vào vồ tương tự như W của Nidalee và chiêu E là một dạng kĩ năng mê hoặc tương tự như Hôn Gió của Ahri. Chiêu cuối R của Yuumi trông như một đám mây hình nấm nổ tung rực rỡ ra từ một cuốn sách phép thuật, các bạn có thể theo dõi video bên dưới để hiểu rõ hơn: