AOV Day 26/7 Liên quân Mobile: Cho skin bậc S và Tướng miễn phí

AOV Day ngày 26/7, chuỗi sự kiện Liên quân Mobile sẽ mang đến hàng loạt sự kiện đáng chú ý, đặc biệt là người chơi sẽ được tặng Tướng và skin bậc S hoặc S+.

Sự kiện AOV Day 26/7 Liên quân Mobile: Quà tặng hấp dẫn

Tháng 7 này, Garena Mobile Liên Quân Mobile đã mang về một trong sự kiện vô cùng hấp dẫn với tên gọi AOV Day.

Sự kiện AOV Day bắt đầu từ ngày 4/7 và kéo dài đến ngày 9/8. Tâm điểm của sự kiện sẽ là ngày 26/7, nơi người chơi sẽ có cơ hội nhận một trong 5 vị Tướng miễn phí cùng với trang phục bậc S hay thậm chí là S+.

Các sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện Liên Quân AOV Day 26/7:

- Từ ngày 4/7: Đồng hành cùng APL - Nhận trang phục Rourke miễn phí. Tham khảo tại: Rourke Cuồng Tặc.

- Từ ngày 17/7 - 24/7: Đăng nhập vào game để có cơ hội nhận 1 trong 5 trang phục Baldum Thợ Sửa Ống Nước, Arum Thú vệ cổ mộ , Amily Đặc cảnh NYPD, Hayate Bạch ảnh, Errol Vượt ngục. 

Trang phục Errol Vượt ngục
Trang phục Arum Thú Vệ Cổ Mộ

- 17/7 cũng sẽ là ngày ra mắt Tướng mới: Siêu Xạ thủ Thorne. Thorne là siêu xạ thủ đầu tiên có rất nhiều kỹ năng cường hóa. Xạ thủ này có thể hoán đổi ba loại đạn: tím, vàng, xanh để tạo ra các tổ hợp kết hợp đạn khác nhau, gây sát thương cực lớn. Thorne sẽ có giá khoảng 18k Vàng.

- 26/7. Ngày tâm điểm trong chuỗi sự kiện AOV Day. Chỉ cần đăng nhập vào game, người chơi sẽ nhận D'arcy Liệt Hỏa Dung Nham.

D'arcy Liệt hỏa từ bậc S trở lên được dự đoãn cũng sẽ được dùng làm quà tặng trong đợt event Liên quân lần này. Đây là điều được rất nhiều game thủ Liên quân Mobile đang mong ngóng. Được biết, Dung nham là một trong những vũ trụ skin bắt mắt bậc nhất của tựa game nổi tiếng Liên quân Mobile.

Sẽ có một nhiệm vụ được đề ra trong ngày 26/7 sắp tới. Người chơi có nhiệm vụ phải hoàn thành để nhận 1 trong 5 Tướng: Eland'oor, Qi, Chaugnar, Ryoma và Ishar.

Chuỗi sự kiện Liên Quân AOV Day 26/7: Tặng 1 trong5 Tướng Chaugnar, Ryoma, Eland'oor, Qi và Ishar

Và sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì Shop Đá Quý cũng đã được cập nhật mới trong ngày 26/7. Chi tiết thông tin về sự kiện Liên Quân AOV Day 26/7 sẽ còn được cập nhật chi tiết trong vài ngày tới. Mời các bạn chú ý đón xem!