Apex Legends: 100T trở lại với đội hình siêu khủng

100T sẽ trở lại sân chơi Apex Legends với tham vọng lớn, khi sở hữu rất nhiều siêu sao hàng đầu thế giới.

Mới đây, trên trang Twister chính thức của 100 Thieves (100T) đã đăng tải đoạn thông báo sẽ trở lại sân chơi eSport của Apex Legends. Đội tuyển này cũng theo đó giới thiệu thêm 3 tuyển thủ mới đã ký hợp đồng, bao gồm Alex ‘scuwry’ Scala, Brendan ‘Onmuu’ Pode and Nicholas ‘Vein’ Hobbs. Đây đều là những “tay to” nằm trong top thế giới cũng như khu vực.

Giải thích cho lần quay trở lại này, Matthew ‘Nadeshot’ Haag –  Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành 100T chia sẻ: “Apex Legends hiện là một trong những tựa game eSport vững mạnh trong nhiều năm tới. Vì thế, chúng tôi sẽ hỗ trợ đội tuyển của mình mọi phương diện để họ có thể đạt được những thành tích cao hơn trong tương lai”.

Apex Legends: 100T trở lại với đội hình siêu khủng

Trước đây, 100T đã từng tham dự các giải đấu thuộc Apex Legends. Tuy nhiên, họ lo lắng về hiện trạng phát triển của tựa game này, khi cho rằng nó thực sự “không chắc chắn”. Chính lẽ đó, họ ngưng tất cả hợp đồng với các tuyển thủ để tập trung cho những sân eSports khác.

Apex Legends: 100T trở lại với đội hình siêu khủng

Giờ đây, với lời khẳng định về “tương lai vững bền” của Apex Legends, 100T chắc chắn sẽ có nhiều hơn những chiến lược cụ thể để vươn tới ngôi vương của giải đấu này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?