Arcane bất ngờ trở thành một cú hit trên Netflix, dẫn đầu tại 38 quốc gia

Cuộc phiêu lưu đầu tiên của Riot Games vào làng giải trí truyền thống với series Arcane dường như đã thành công rực rỡ.

Series phim hoạt hình Arcane đã chính thức được Riot Games công chiếu trên Netflix vào ngày 6/11 vừa qua. Đây là thành quả tới từ màn bắt tay hợp tác giữa Riot Games với Fortiche Productions Studio và hiện đang được đánh giá rất cao bởi cộng đồng người hâm mộ.

series arcane

Với vô số các bài đánh giá tích cực, Arcane đã nhanh chóng vượt qua Squid Game để cán ngôi Top 1 chỉ sau chưa đầy 5 ngày được phát hành. Sự bùng nổ của series này khiến cho nhà sản xuất đang có thêm động lực để giới thiệu phần hai vào ngày 13/11 sắp tới.

Được biết, Arcane là một phần trong lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt vũ trụ LMHT của Riot Games bên cạnh những Valorant, Riot Forge cùng một loạt danh sách trò chơi cũng như tính năng sắp được cho ra mắt trong thời gian tới. Trước đó, Riot Games đã dồn toàn lực để tập trung phát hành cũng như quảng bá cho series này trong suốt thời gian vừa qua với việc đưa nó vào vòng CKTG 2021, sự kiện Riot x Arcane cùng một loạt màn crossover với Fortnite và cả PUBG Mobile nữa.

Arcane nhanh chóng leo lên ngôi đầu trên BXH Netflix
Arcane nhanh chóng leo lên ngôi đầu trên BXH Netflix.

Cuối cùng, những nỗ lực này đã được đền đáp với việc Arcane trở thành series được xem nhiều nhất trên Netflix ở 38 quốc gia khác nhau chỉ vài ngày sau khi phát hành. Theo đánh giá của giới chuyên môn, thành công của Arcane đến từ phần nội dung thu hút được sự tò mò nhưng vẫn đảm bảo được sự thú vị dành cho người xem bên cạnh khâu dàn dựng bối cảnh được thực hiện một cách hoành tráng.

Tại thị trường Trung Quốc, Arcane cũng đã được đón nhận rất nhiệt tình và theo trang Bloomberg: “Series này đã nhận được phản hồi một cách vô cùng tích cực và thu hút 130 triệu lượt xem ở Trung Quốc chỉ trong vòng vài giờ sau khi phát sóng, trở thành hạng mục được tìm kiếm nhiều nhất trên trang web phát trực tuyến của Tencent.”

Thế giới có phần đen tối của LMHT đã vượt qua nhiều kỳ vọng của người hâm mộ với series hoạt hình này. Được biết, Arcane đã nhận được rất nhiều bài đánh giá nhiệt liệt trên các nền tảng như Rotten Tomatoes với 100% điểm “cà chua tươi” và 9,4/10 trên IMDb.

Arcane nhận được vô số đánh giá tích cực

Giữa vòng quay tuyệt đẹp trên Runeterra mà Studio Fortiche đã tạo ra, một câu chuyện tập trung vào nhân vật là nước đi cực kỳ chất lượng. Nó mang đến cái nhìn mới về tiểu sử của các vị tướng trong vũ trụ LMHT thay vì những bộ truyện tranh khô khan vốn đã trở lên nhàm chán từ rất lâu. Thậm chí, ngay cả những người chưa từng chơi qua tựa game này cũng có thể cảm thấy thoải mái khi theo dõi Arcane.

Các nhân vật chính như Vi, Jinx và Jayce đều thấy tỷ lệ chơi của họ tăng vọt sau khi ra mắt, lần đầu tiên thu hút được nhiều sự quan tâm của người chơi trong nhiều năm trở lại đây. Với phần tiếp theo được phát hành vào ngày 13 /11, thành công của Arcane được kỳ vọng sẽ tiếp tục vươn xa hơn nữa.

MỤC LỤC [Hiện]