LMHT: Chủ sở hữu của TSM đăng đàn đáp trả màn "bóc phốt" Doublelift

Sau khi Yilang "Doublelift" Peng công khai chỉ trích đội tuyển cũ, chủ sở hữu của TSM là Andy "Reginald" Dinh mới đây đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Trong một buổi stream mới đây trên kênh TwitchTV của mình, ADC huyền thoại của LCS, Doublelift đã lên tiếng chỉ trích đội tuyển cũ của anh là TSM. Theo lời Doublelift những gì mà tổ chức này đối xử với đội hình LMHT của họ thật là đáng thất vọng.

Doublelift đã dành những từ ngữ nặng nề nhất để nói về đội tuyển cũ của mình.

Thậm chí, tuyển thủ này còn khẳng định rằng TSM sẽ có thể giành chức vô địch CKTG nếu tạo điều kiện cho anh sát cánh bên cạnh hỗ trợ người Đài Loan, SwordArt. Cuối cùng Doublelift kết thúc bằng việc chia sẻ bản thân anh sẽ rất vui vẻ và thoải mãn nếu tổ chức này không bao giờ thành công nếu sau tất cả mọi chuyện. 

Màn "bóc phốt" nhắm thẳng vào Andy "Reginald" Dinh, chủ sở hữu TSM sau khi anh này tìm cách trì hoãn thương vụ chiêu mộ SwordArt nhằm tìm cách mang hỗ trợ người Việt Nam là Nguyễn “Palette” Hải Trung về team. Và mới đây, trong một bài đăng thảo luận về những cáo buộc của Doublelift chống lại tổ chức cũ, cũng như cách xử lý của họ đối với hỗ trợ người Đài Loan Hu 'SwordArt' Shuo-Chieh, Reginald đã phủ nhận tất cả những tuyên bố trước đó của người cũ Doublelift.

Reginald tỏ ra khá thất vọng với hành động của Doublelift
Reginald tỏ ra khá thất vọng với hành động của Doublelift 

Reginald cho biết rằng trước đó Doublelift đã cam kết với tổ chức rằng anh sẽ tiếp tục thi đấu nếu họ ký hợp đồng với POE cũng như đem về một người chơi hỗ trợ giỏi bất kể việc người đó có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh hay không. Tuy nhiên theo chủ sở hữu của TSM thì khi mà các cuộc đàm phán với SwordArt phát sinh vấn đề, họ đã buộc phải chuyển mục tiêu sang các lựa chọn khác và chính Doublelift đã bất ngờ lật kèo.

Việc TSM phân vân giữa SwordArt hay Palette đã khiến Doublelift quyết định giải nghệ.
Việc TSM phân vân giữa SwordArt hay Palette đã khiến Doublelift quyết định giải nghệ.

"Vào thời điểm đó, chúng tôi đã liên hệ với Doublelift để nói về các lựa chọn tiềm năng khác, bao gồm cả Palette và một số tuyển thủ ở khu vực Hàn Quốc. Đáng tiếc là cậu ấy đã kẳng định rằng mình không muốn chơi với những tuyển thủ không nói tiếng Anh, bao gồm cả các tuyển thủ Hàn Quốc dù trước đó cậu ấy không gặp vấn đề gì với đội hình cũ.

Doublelift đã khẳng định rằng cậu ấy không còn động lực để thi đấu nếu chúng tôi không mang về được một đối hình đáp ứng tiêu chuẩn giao tiếp bằng tiếng Anh của cậu ấy. Thật không hay ho gì cho cả nhân viên lẫn tuyển thủ khi phải làm việc với một người thường xuyên mâu thuẫn về việc anh ta muốn thi đấu hay giải nghệ. Doublelift cũng có nhận thức sai lầm về việc anh ấy bị thay thế bởi ý muốn của tôi. Trên thực tế, quyết định được đưa ra bởi các tuyển thủ và nhân viên mà anh ấy làm việc hàng ngày”.

Trong một nỗ lực để giải thích lý do tại sao người chơi đột nhiên quyết định công khai cảm xúc của mình, Reginald gợi ý rằng "có thể Doublelift cảm thấy thất vọng vì chúng tôi không quan tâm đến việc đưa anh ấy trở lại với đội hình thi đấu". 

Hiện tại phía Doublelift vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào sau bài đăng của Reginald. Tuy nhiên, với bản tính không ngại va chạm của mình thì chúng ta hoàn toàn có thể thấy ADC này sớm lên tiếng đáp trả trong tương lai.

MỤC LỤC [Hiện]