ARURF ra mắt vào 16/1, Clash sẽ trở lại vào mùa xuân năm nay

Trong trận đấu đầu tiên thuộc khuôn khổ LPL mùa Xuân 2020, 2 nhà vô địch CKTG gần nhất là IG và FPX đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn với phần thắng chung cuộc thuộc về IG.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của IG trước FPX

1. FPX đánh mất lợi thế quá nhiều

Trong 2 ván đấu đầu tiên, FunPlus Phoenix đã có rất nhiều lợi thế nhờ sự cơ động của người đi rừng Tian. Bên cạnh đó, Khan cũng không quá khó khăn trong việc hòa nhập với những người đồng đội mới khi màn trình diễn của tuyển thủ này hoàn toàn nhỉnh hơn TheShy phía bên kia.

Tuy vậy, càng về sau ván đấu, FPX càng gặp khó khắn trong kết liễu đối thủ. Hậu quả là trong ván đấu đầu tiên, họ đã để cho Invictus Gaming dần lấy lại được thế trận và giành được chiến thắng.

Những điểm nhấn sau chiến thắng của IG trước FPX
Có không ít lợi thế nhưng FPX cũng đã nhiều lần đánh mất nó trước IG

2. Puff chưa thể thay thế JackeyLove

Về phía IG, dù giành được thắng lợi chung cuộc nhưng họ vẫn có ít nhiều lo lắng, đặc biệt là ở vị trí xạ thủ. Rõ ràng màn trình diễn của Puff là không tệ, tuy nhiên vẫn còn điều gì đó khiến cho người hâm mộ IG không thể không nhớ JackeyLove.

Mặc dù vậy, Puff vẫn là một tuyển thủ cực kỳ tiềm năng bên phía IG. Nếu tương lai được đào tạo bài bản, Puff hoàn toàn đủ khả năng để trở thành một xạ thủ hàng đầu LPL.

3. Tuyệt vời TheShy

Sau tất cả, TheShy vẫn luôn là niềm hy vọng lớn nhất bên phía nhà vô địch CKTG 2018. Trong một trận đấu mà hầu như cả team IG chỉ thi đấu tròn vai, TheShy thực sự đã khiến cho các ngòi nổ bên phía FPX phải im tiếng.

Với sự xuất hiện của Khan cùng sự chăm sóc kỹ lưỡng của Tian, những áp lực đầu trận mà TheShy gặp phải thực sự là rất nhiều. Tuy vậy, trong những pha giao tranh, TheShy vẫn biết cách chứng tỏ tại sao mình vẫn đang là một trong những người đi đường trên hàng đầu thế giới.

Những điểm nhấn sau chiến thắng của IG trước FPX
"God" TheShy

Nhật Hoa