Những điểm nhấn sau chiến thắng của IG trước FPX

Hãy cùng điểm qua những thay đổi chính trong bản cập nhật Liên Quân Mobile Pháp Sư Trỗi Dậy.
Cập nhật Liên Quân Mobile Pháp Sư Trỗi Dậy: Thời đại Pháp sư đã đến

Bản cập nhật "Pháp Sư Trỗi Dậy" sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16.1.2020 với 4 đặc điểm chính cực kỳ thú vị.

️Đầu tiên chính là "Thời đại Pháp Sư". Thời đại của người chơi đường giữa đã đến, đặc biệt là các pháp sư đường giữa. Với việc tăng thu nhập đường giữa và gia tăng trải nghiệm pháp sư thông qua việc chỉnh sửa và thêm các trang bị công phép; ở mùa này, các pháp sư đường giữa hứa hẹn sẽ trở thành những bậc thầy đảo đường và gánh team thực thụ.

Cập nhật Liên Quân Mobile Pháp Sư Trỗi Dậy: Thời đại Pháp sư đã đến
Bản cập nhật sắp tới của Liên Quân sẽ là thời đại của những Pháp Sư Đường giữa?

️Tiếp đến là "Tối Ưu Xếp Hạng" với những yếu tố cập nhật cực mới như bảo toàn sao cho MVP thua, tối ưu tìm trận và ghép đội trong đấu hạng, chỉnh sửa đấu khởi động đầu mùa hạng và thay đổi cơ chế điểm tinh tế để bảo vệ bậc hạng. Bản cập nhật lần này hứa hẹn mang đến trải nghiệm công bằng và tối ưu cho cac kiện tướng, đặc biệt trong quá trình leo rank chuyên nghiệp.

️Bên cạnh đó, bản cập nhật 16.1 "Pháo Sư Trỗi Dậy" tiếp tục tối ưu hóa cấu hình và gia tăng trải nghiệm trong game cho các máy tầm trung, đảm bảo một dịp Tết ấm no, các kiện tướng an tâm trải nghiệm Liên Quân mượt mà xuyên Tết.

️Và cuối cùng, đừng quên thư mời nhập học của bạn tại Học Viện Ma Thuật, theo chân Ishar khám phá những chi tiết và câu chuyện cực kỳ thú vị nha!!!


Thành Hưng