Ashe Chiến Mẫu - bộ truyện đầu tiên được Riot Games và Marvel hợp tác chính thức ra lò

Mời các game thủ cùng thưởng thức những chương đầu của loạt truyện hứa hẹn đưa LMHT lên một tầm cao mới, vượt xa hơn khỏi cái mác trò chơi trực tuyến.

Như các bạn đã biết, Marvel và Riot Games đã thông báo chính thức về việc hợp tác và cho ra đời những sản phẩm truyện tranh về Vũ Trụ Liên Minh Huyền Thoại. Sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa hai công ty sẽ có tựa gốc là League of Legend: Ashe: Warmother tạm dịch: Liên Minh Huyền Thoại: Ashe: Chiến Mẫu. Câu chuyện sẽ kể về nguồn gốc của Ashe – một trong những vị tướng đầu tiên của Liên Minh Huyền Thoại, cùng chuyến hành trình hiểm nguy của Ashe thời trẻ cùng mẹ mình để tìm kiếm những bí mật được kể trong truyền thuyết.

Truyện sẽ được viết bởi tác giả Odin Austin Shafer của Riot Games, hình ảnh sẽ do họa sĩ Nina Vakueva (đã đạt giải The Russ Manning Most Promising Newcomer dành cho bộ truyện HEAVY VYNYL), và lời thoại sẽ được vẽ bởi Cardinal Rae. Mời các game thủ thưởng thức:

Phần lớn người hâm mộ đã ủng hộ ý tưởng điên rồ này khi cho rằng đây là một trong số những cách khiến LMHT vượt xa hơn khỏi cái mác trò chơi trực tuyến. Chương kế tiếp của loạt truyện sẽ có tên DRARKLON sẽ được tung ra trong thời gian sắp tới.