Astralis gây bất ngờ khi đặt Bubzkji⁠ lên bàn chuyển nhượng

Những tưởng tuyển thủ trẻ này sẽ trở thành tương lai của Astralis nhưng cuối cùng thì quãng thời gian đầy biến động của anh với tổ chức Esports Đan Mạch đang dần đi đến hồi kết.

Theo nguồn tin được cung cấp bởi Christian Slot cho Jaxon.gg thì Astralis đang tích cực tìm kiếm bến đổ mới cho Lucas "⁠Bubzkji⁠" Andersen và đã liên tục gửi lời mời chuyển nhượng tới các tổ chức từ tháng 10 năm nay. Dường như Astralis đã lên kế hoạch cho điều này từ trước khi mà các báo cáo xuất hiện vào tháng 9 cho biết rằng Kristian "⁠k0nfig⁠" Wienecke sắp chuyển đến Astralis và họ đã quyết định loại tuyển thủ 23 tuổi này ra khỏi đội hình tham dự Major vào tháng 10.


Hơn nữa, không lâu sau khi chốt đội hình đến với Major tại Stockholm, Sao đỏ tiếp tục thông báo rằng Andreas "⁠Xyp9x⁠" Højsleth đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 4 năm nữa. Việc thông tin chuyển nhượng của k0nfig⁠ nhan nhản trên khắp các mặt báo cũng như Xyp9x⁠ đã cảm kết tương lai lâu dài chẳng khác gì lời khẳng định rằng Bubzkji đang là "người thừa" tại Astralis.

Kể từ khi cập bến Astralis vào tháng 7/2020, tuyển thủ trẻ này đã có một quãng thời gian khó khăn và liên tục phải vật lộn với việc tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Điều này càng khó khăn hơn khi mà cậu chỉ đạt rating trên 1.0 tại 4 trên tổng số 14 giải đấu tham dự cùng tổ chức này. 


Màn trình diễn của Bubzkji chỉ thực sự gây chú ý tại IEM Fall vừa qua khi trở thành một nhân tố quan trọng giúp Astralis có vé tham dự Major. Đây cũng là giải đấu mà anh chàng thi có được phong độ tốt nhất với những thống kê nội trội kể từ khi chuyển đến thi đấu cho nhà ĐKVĐ Major.

Những tưởng điều này sẽ giúp Bubzkji góp mặt trong đội hình thi đấu tại PGL Major Stockholm 2021 cũng như là một phần trong kế hoạch tương lai của đội tuyển nhưng không, BLĐ của đội đã quyêt định loại game thủ này ra khỏi danh sách. Điều này ít nhiều đã khiến Bubzkji tổn thương và chuyện anh rời tổ chức này chỉ là sớm hay muộn mà thôi.


Việc Astralis muốn bán Bubzkji đã dấy lên những đồn đoán về đội hình trong tương lai của họ khi cả Emil "⁠Magisk⁠" Reif và Peter "⁠dupreeh⁠" Rasmussen lẫn coach Danny "⁠zonic⁠" Sørensen đều chưa quyết định có tiếp tục gắng bó với tổ chức trong tương lai hay không. Rất có thể mọi chuyện sẽ được quyết định sau Major tới đây.

Đội hình Astralis hiện tại là:

Lukas "⁠gla1ve⁠" Rossander
Peter "⁠dupreeh⁠" Rasmussen
Emil "⁠Magisk⁠" Reif
Andreas "⁠Xyp9x⁠" Højsleth
Philip "⁠Lucky⁠" Ewald

Danny "⁠zonic⁠" Sørensen (Coach)

Lucas "⁠Bubzkji⁠" Andersen (Trong danh sách chuyển nhượng)

MỤC LỤC [Hiện]