Auto Chess: Hướng dẫn xây dựng đội hình leo rank tốt nhất hiện nay - Orc/Hunter

Nếu muốn có được tỷ lệ chiến thắng cao để leo rank trong Auto Chess, Orc/Hunter là đội hình tối ưu mà bạn không nên bỏ qua.
Auto Chess: Hướng dẫn xây dựng đội hình leo rank tốt nhất hiện nay - Orc/Hunter - Ảnh 1.

1. Khởi đầu early game bằng Orc.

Đây là điều tất nhiên vì dễ chơi, dễ lên và máu rất khỏe. Đồng thời bạn có Beastmaster cho combo 3 hunter, rất tiện.

Những quân cờ cần thiết: Axe, Juggernaut, Beastmaster

2. Để ý pick bộ Drow Ranger - Abaddon. Với hunter, việc có buff trừ giáp của Undead là rất cần thiết. Nếu tìm được đủ bộ Undead và Hunter từ sớm, bạn gần như không thể thọt ở giai đoạn đầu và giữa game.

3. Quan sát team khác, nếu không có nhiều người cầm Orc, Undead (cụ thể là Drow) thì bạn có thể rush roll để kiếm chúng vì lv thấp % ra Orc và Drow rất cao, giúp ta có thể kéo dài streak và cấu máu nhiều nhất có thể.

* Điểm mạnh: Đầu game dễ lên, kéo tiền nhanh để lấy interest và đè lv trước khi đối thủ kịp hoàn thành mage hoặc dragon late. Khi lên lv vừa đủ hãy roll để lấy những quân cờ mạnh sẽ đề cập bên dưới.

* Điểm yếu: Hunter không có damage AOE thực sự mạnh ngoại trừ Beastmaster và Wind nên việc bốc được những chess này khá quan trọng.

=

4. Nếu có thể, hãy chuyển dần sang bộ Mage vào cuối game. Chỉ cần đủ bộ 3 trong số những Mage mạnh như Lich, Crystal Maiden, KotL, Razor.... là bạn đã có thể đủ damage AoE để khắc phục điểm yếu.

(Theo chia sẻ của game thủ Mitsukuni Hiro - AutoChess2Vn)