Bắc Mỹ gọi châu Âu trả lời, G2 Esports đánh bại SKT để tiến vào trận chung kết gặp Team Liquid

Trận chung kết vô cùng kịch tính giữa SKT và G2 tới trận game 5, cuối cùng đã có được cái tên vào chung kết đối đầu cùng TL:

 Đại diện châu Âu đã có một chiến thắng đầy cảm xúc khi đối đầu với một SKT đang khao khát tìm lại vinh quang hơn bao giờ hết.

Highlight game 1

Game 1 không có quá nhiều điều để nói khi G2 mắc một sai lầm chí mạng từ đầu game và để SKT đẩy thông 3 trụ đường trên. Vượt trội về lượng vàng và tầm nhìn có được từ 3 trụ đó, SKT lăn cầu tuyết một cách bài bản và giành chiến thắng đầu tiên của trận bo5.

Highlight game 2

G2 trở lại với con bài Morgana quá khó chịu, vô hiệu hóa quá nhiều kỹ năng khống chế của SKT. Còn Perkz với Draven cũng có được sự trợ giúp từ Jankos và Caps mà liên tục gây áp lực tại đường dưới hay thậm chí băng trụ. Tới khi vượt trội hẳn về vàng, G2 giao tranh trên cơ hoàn toàn so với SKT. G2 gỡ hòa 1-1 ngay trong game 2 với SKT.

Highlight game 3

Game 3 là một trận đấu 1 chiều, khi mà Clid với con bài Rek’Sai hủy diệt hoàn toàn G2. SKT vươn lên dẫn trước quá nhiều từ trụ, rồng, vàng hay điểm hạ gục. Chiến thắng lại thuộc về SKT và SKT tiếp tục dẫn trước 2-1.

Highlight game 4 sẽ được cập nhật sớm nhất có thể

Game 4, G2 lôi ra con bài Skarner với độ hiệu quả cực cao. Thậm chí ở đường giữa Caps cũng sử dụng Ryze ở một phong độ quá tuyệt vời, liên tục gây ra lượng sát thương khổng lồ trong giao tranh và lấy về những điểm hạ gục cho G2. SKT hoàn toàn bị động trước những pha mở giao tranh của G2, SKT một lần nữa bị gỡ hòa và đẩy trận đấu bo5 này tới game cuối cùng.

Highlight game 5 sẽ được cập nhật sớm nhất có thể

Game 5, G2 chơi đội hình ngoài meta với Pyke đường trên, Rek’Sai rừng, Liss đường giữa và Syndra cùng Galio đường dưới – một đội hình toàn khống chế diện rộng. Có một khởi đầu tệ, Faker và Clid liên tục bị G2 săn lùng và hạ gục. Tới pha giao tranh tại phút 22 thì G2 vươn lên hẳn về tiền với 4 điểm hạ gục SKT. Giai đoạn sau Teddy đã có một pha bắn cháy máy tại hang Baron, quét sạch G2 và níu lại hi vọng cho SKT. Tới pha giao tranh thứ 2 tại Baron, SKT bị quét sạch và mất luôn tất cả mọi thứ.

hgnbhnb Bắc Mỹ gọi châu Âu trả lời, G2 Esports đánh bại SKT để tiến vào trận chung kết gặp Team Liquid 1
Ảnh từ Riot Games

Với kết quả này, SKT chính thức chấm dứt hành trình tại MSI 2019, còn G2 Esports sẽ tiến vào trận chung kết với Team Liquid để tranh giành chức vô địch MSI 2019.