Bản update 2.3 của PUBG Mobile có gì hấp dẫn?

Hoà cùng không khí World Cúp 2022 trên thế giới, PUBG Mobile ra mắt bản cập nhật mới với chế độ Global Chicken Cup.

Bản update 2.3 đã chính thức cập bến PUBG Mobile, trong bài viết này Mọt sẽ giới thiệu sơ lược một số điểm nổi bật trong phiên bản mới bao gồm: Cập nhật bản đồ, điều chỉnh vũ khí, phương tiện và một vài ưu hoá khác. 

Thay đổi mới tại khu vui chơi

Phiên bản update mới với chủ đề lễ hội Global Chicken Cúp nhằm tạo không khí cho các đồng bo cùng hưởng ứng lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cúp 2022. Sự hợp tác với huyền thoại bóng đá Messi hứa hẹn sẽ mang đến một bản cập nhật vô cùng thú vị.

Kiến trúc được xây dựng bóng đá để hoà cùng không khí World cúp lần này, các khu vực mới như sàn đấu vui chơi, trường đua bóng đá và cả mini game đá phạt, những điều thú vị đã được nhà phát triển đưa vào bản cập nhật lần này. 

Bản update 2.3 của PUBG Mobile có gì hot ?

Cập nhật bản đồ

Trong bản cập nhật này, PUBG Mobile đã có một số điều chỉnh cho bản đồ Erangel và Livik. Trước tiên là Erangel, giờ đây đã có thêm 3 tuyến cáp treo và Stalber để giúp người chơi di chuyển quanh khu vực dễ dàng hơn. Ngoài ra, một tính năng nữa cũng đã được bổ sung thêm đó là kho trang bị. Nếu người chơi có được thẻ truy cập vào được kho trang bị thì sẽ có cơ hội nhận được vô vàn trang bị cao cấp. Đồng thời, một vật phẩm mới cũng được thêm vào cửa hàng tiếp tế là Radar phương tiện. Vật phẩm này cho phép người chơi quét tìm phương tiện xung quanh một cách nhanh chóng.

Bản update 2.3 của PUBG Mobile có gì hot ?

Tại bản đồ Livik, PUBG Mobile đã thêm vào 2 kiểu thời tiết mới: Bình minh và hoàng hôn. Chắc chắn, với thay đổi này sẽ đem lại cho người chơi một trải nghiệm hình ảnh chân thực hơn. Ngoài ra, PUBG Mobile đã tiến hành điều chỉnh khu vực xưởng luyện thép Refinery để tối ưu hoá trải nghiệm giao tranh tại khu vực này.

Điều chỉnh vũ khí

Chắc chắn các đồng bo đều quan tâm đến những điều chỉnh đối với súng đúng không nào? Trong phiên bản mới, PUBG Mobile đã tăng sát thương của Kar98, M24 và AWM. Ngoài ra còn cải thiện hiệu suất bắn của NS2000 khi ngắm bắn cũng như động tác thay đạn của khẩu sung này. 

Bản update 2.3 của PUBG Mobile có gì hot ?

Phương tiện

Đối với phương tiện, PUBG Mobile cũng đã thực hiện một vài ưu hoá nhỏ cho xe đạp để giúp người chơi có thể điều khiển tốt hơn.

Một vài thay đổi khác

Bản cập nhật lần này đi kèm với rất nhiều cải tiến nhằm tối ưu hoá trải nghiệm cơ bản cho trò chơi. Nhà phát triển đã bổ sung một biểu tượng tiêu diệt nhỏ vào thông báo diệt để thông báo rõ hơn cho người chơi về khoảng cách hạ gục. Nếu bạn bị kẻ địch hạ gục, bạn vẫn có thể sử dụng tâm ngắm để đánh dấu vật phẩm. Ngoài ra, thao tác đánh dấu Ping vị trí cũng được làm đơn giản, rõ ràng hơn để đảm bảo không che tầm nhìn. Tương tác đồng đội luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của PUBG Mobile, trong bản update 2.3, PUBG Mobile đã giới thiệu một món quà nổi tiếng mới với một tư thế cộng sự 2 người hoàn toàn mới và tính năng chia sẻ hiệp lực. Hãy kêu gọi bạn bè và cùng trải nghiệm ngay tính năng đầy thú vị này nào. 

Bổ sung biểu tượng tiêu diệt nhỏ vào thông báo diệt tại update 2.3

Mùa giải C3SC sẽ chính thức bắt đầu sau vài ngày tới, thưởng mùa giải mới sẽ bao gồm: sét trang phục, mắt kính, dù và các vật phẩm huyền thoại khác. Từ mùa giải tới, người chơi có thể đặt mục tiêu rank qua Hệ thống mục tiêu bậc mới, thiết lập và hoàn thành mục tiêu bậc, người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn. Mục tiêu mùa mới của bạn là bậc nào? Hãy chia sẻ với Mọt tại phần bình luận nhé. 

Ngoài những nội dung trên, người chơi sẽ được trải nghiệm chế độ Aftermath chính thức vào tháng 12, chế độ này sẽ mở ra một đợt cập nhật lớn, hãy đón chờ để biết thêm chi tiết!!

Thông tin về những thay đổi, chế độ chơi mới sẽ được cập nhật liên tục trên trang Kênh Tin Game. Bây giờ thì hãy rủ bạn bè vào trải nghiệm ngay thôi nào.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame