Bảng ngọc Aya Liên Quân và cách lên đồ mạnh nhất.

Bảng ngọc Aya Liên Quân. Tìm hiểu về lối chơi, cách lên đồ và bảng ngọc Aya, vị tướng trợ thủ vừa ra mắt trong Liên Quân Mobile.

Là tướng thứ 110 của Liên Quân, Aya được đánh giá là một trợ thủ thuần túy và gần như không thể đi được vị trí nào khác. Tuy nhiên sức mạnh của vị tướng này lại cực kỳ đáng gờm và được đánh giá là trợ thủ hàng đầu ở mùa 20 sắp tới.

Bộ kỹ năng của Aya

Cách tăng kỹ năng Aya

Chiêu 1 là kỹ năng gây sát thương và khống chế chính của Aya, cần được cộng ngay từ cấp độ 1 và cần được lên max trước kỹ năng thứ 2. Chiêu cuối của Aya sẽ được lấy đúng cấp độ.

Bảng ngọc Aya

Bảng ngọc Aya Trợ thủ

- Đỏ: Tốc đánh/Máu tối đa/Giáp x10

- Xanh: Giáp/Giáp phép/Giảm hồi chiêu x10

- Tím: Máu tối đa/Hồi máu/Tốc chạy x10

Bảng ngọc Aya Phép

- Đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép x10

- Xanh: Công phép/Giảm hồi chiêu x10

- Tím: Công phép x5, Hút máu phép x5

Phù hiệu cho Aya

- Phù hiệu chính sẽ là Du Hiệp: Rừng Nguyên Sinh - Nhạy bén - Sinh tồn

- Nhánh phụ sẽ là Thành khởi nguyên: Mật ngữ - Vực hỗn mang: Hấp huyết.

Cách lên đồ Aya

Cách lên đồ Aya nửa tank nửa SMPT
Cách lên đồ Aya theo hướng Full SMPT

Đối với Aya, bạn có thể lựa chọn lối lên đồ nửa tank nửa phép hoặc lối trang bị full phép. Lối chơi đầu tiên sẽ thực sự thích hợp với một Trợ thủ và có thể giúp Aya sống sót dễ dàng hơn. Lối chơi thứ 2 sẽ giúp Aya tận dụng khả năng cấu rỉa và làm chậm của vị tướng này.

Cách lên đồ Aya tùy theo tình huống

Cách chơi Aya

Nhìn chung, lối chơi của cô là cực kì đa dạng, người chơi sẽ phải cân nhắc sử dụng combo tùy theo từng tình huống trận đấu.

Trong quá trình di chuyển hãy chủ động sử dụng chiêu 1 vào trong các bụi cỏ nếu nghi ngờ có tướng địch trong đó để check bụi và tránh bị đánh úp bất ngờ.

Bạn không nên nhập vào đồng đội quá lâu vì như vậy sẽ không đem lại nhiều hiệu quả về khả năng lấy thông tin và tầm nhìn cho đồng đội.

Khi thấp máu hoặc bị truy đuổi hãy cố gắng nhập vào một đồng có độ cơ động cao để tăng khả năng đào thoát. Nếu nhận thấy đồng đội đang nhập không thể qua khỏi hãy chủ động thoát khỏi trạng thái nhập để chiêu 2 có thời gian hồi chiêu nhanh hơn.