Bảng Ngọc cho Akali mùa 10: Chinh phục vẫn là số 1?

Xạ thủ của KT Rolster, Aiming đã có những chia sẻ về chiến thắng của đội cũng như vai trò của vị trí AD trong combat sau trận đấu với KeG Ulsan.
KT Aiming: Xạ thủ cũng có thời điểm phải đứng frontline

Ngày hôm qua, đội hình mới của KT Rolster đã có trận đấu chính thức đầu tiên của mình. Đối thủ của họ ở vòng 1 KeSPA Cup 2019 là KeG Ulsan, đội tuyển với các thành viên bao gồm các tuyển thủ trẻ dự bị của Dragon X.

KeG Ulsan đã chơi không tồi, nhưng với kinh nghiệm dày dặn, KT vẫn là những người chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0. Sau trận đấu, các phóng viên của Korizon đã có buổi phỏng vấn với 2 MVP trong 2 ván đấu của KT: Kim “Aiming” Ha-ram và Kim “bonO” Gi-beom.

KT Aiming: Xạ thủ cũng có thời điểm phải đứng frontline
Aiming - MVP của KT Rolster vs KeG Ulsan game 1

Aiming, đây là lần đầu tiên bạn được phỏng vấn với tư cách là một tuyển thủ của KT. Bạn đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, và màn trình diễn của bạn trong ngày hôm nay chỉ có thể được miêu tả bằng 2 từ: Xuất sắc. Bạn cảm thấy thế nào lúc này?

Aiming: Đã khá lâu rồi tôi chưa chơi một trận đấu chính thức. Tôi có một chút lo lắng, nhưng tôi rất thích cảm giác khi đứng trên sân khấu.

Miss Fortune của bạn thực sự rất ấn tượng! Không như những AD khác thường núp sau đồng đội, có vẻ như bạn thường đặt mình ở Frontline, nhưng vẫn có thể sống sót trong giao tranh. Sự tự tin này đến từ đâu vậy?

Aiming: Đứng ở backline là một tiêu chuẩn thường thấy ở các AD. Tuy nhiên, có những thời điểm mà các Xạ thủ buộc phải đứng frontline để gây sát thương tối đa. Tôi có thể phán đoán được mình cần đứng ở vị trí nào ở thời điểm nào, và điều đó đã mang lại kết quả tốt.

KT Aiming: Xạ thủ cũng có thời điểm phải đứng frontline
Aiming: Xạ thủ cũng có thời điểm phải đứng frontline để gây sát thương tối đa

Có vẻ như bạn và TusiN đều là những người sẵn sàng chơi hổ bảo? Bạn nghĩ sao về việc kết hợp cùng TusiN?

Aiming: TusiN rất giỏi trong việc đi đường cũng như tìm kiếm cơ hội hạ gục đối thủ. Anh ấy vừa có thể chơi hổ báo mà vẫn để mắt đến và hỗ trợ đồng đội.

KT Aiming: Xạ thủ cũng có thời điểm phải đứng frontline
TusiN tái ngộ Aiming ở KT Rolster

Thế còn bonO, lúc này bạn cảm thấy thế nào?

BonO: Tôi rất vui vì chúng tôi làm tốt. Tôi nghĩ đây là một trận đấu rất thú vị.

Game 1 diễn ra rất căng thẳng. Điều đó có khiến bạn gặp ác lực ở game đấu thứ 2?

BonO: Tôi rất ưng ý với khâu cấm chọn game 2, thế nên tôi đã tự nhủ rằng "chúng ta chắc chắn sẽ thắng" khi bắt đầu game 2.

KT Aiming: Xạ thủ cũng có thời điểm phải đứng frontline
bonO: MVP của KT Rolster vs KeG Ulsan game 2

Các bạn mới phom team chưa lâu và chưa có nhiều thời gian để tạo dựng mối liên kết giữa các vị trí. Bạn nghĩ sao về sự phối hợp của đội?

BonO: Chúng tôi vẫn còn một vài thứ cần cải thiện, nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm tốt hơn theo thời gian.

Bước vào mùa giải 2020, các fan rất mong chờ KT Rolster sẽ trở lại là một thế lực lớn ở LCK. Bạn có lời nào muốn nói với họ không?

BonO: Tôi rất biết ơn vì sự cổ vũ của các bạn. Chắc chắn, chúng tôi sẽ tiến bộ hơn. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn các HLV và các thành viên khác trong đội.

Aiming: Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới HLV trưởng Kang “Hirai” Dong-hoon và các thành viên trong ban huấn luyện và đội ngũ của KT Rolster. Họ đã hỗ trợ chúng tôi rất tốt và tôi tin các fan có thể trông đợi vào những điều lớn lao trong tương lai.

Thành Hưng